ดูมาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร (ตอนที่ 4) วันที่ 22 สิงหาคม 2558 ย้อนหลัง


​กลับมาพบกันอีกครั้งครับกับสุดยอดละครที่สนุกนานเป็นที่สุดแห่งปีกับละครซีรีย์มาลีเพื่อนรักพลังพิสดารโดยละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 4 โดยมีเนื้อหาของละครในตอนนี้ดังนี้ครับ

​สำหรับเรื่องราวของละครในตอนนี้นั้นสืบเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้วที่ทั้งคู่ต้องทำรายงานเรื่องเกี่ยวกับการหาคู่เพื่อดูลูกในอนาคตซึ่งการที่ต้องทำรายงานเรื่องนี้เองทำให้มาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) ได้รู้จักกับประธานนักเรียนอย่างโก มินโฮ (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ) และพี่ซัน (นำแสดงโดยโอบ โอบนิธิ) โดยบังเอิญ

​ต่อมามาลีและเมษา (นำแสดงโดยกุ๊กไก่ ภาวดี) จำเป็นต้องหาชมรมอยู่เพราะเนื่องจากว่าเธอทั้งสองคนตั้งแต่มาเรียนที่นี่ยังไม่มีชมรมอยู่ซึ่งตามกฎแล้วนักเรียนที่นี่ทุกคนต้องสังกัดชมรมดังนั้นเธอทั้งคู่จึงตัดสินใจเข้าชมรม SC ที่โก มินโฮ เป็นประธานชมรมอยู่

​แต่การที่มาลีกับเมษาจะเข้าชมรมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะพวกเธอต้องฝึกงานเป็นเวลา 4 วันซึ่งในระหว่างฝึกงานนั้นมาลีดันไปมีเรื่องกับคนในชมรมทำให้พวกเธอต้องไปฝึกงานที่ชมรมอื่นก่อนแล้วจึงพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง

​ท้ายที่สุดแล้วมาลีกับเมษาจะมีชมรมอยู่หรือไม่และชมรมที่เธอได้อยู่จะใช่ชมรม SC ของโก มินโฮหรือเปล่า พร้อมกันนี้มาลีจะทำเรื่องอะไรที่วุ่นวายอีกหรือไม่ ต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับคืนนี้

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ตอนที่ 4 วันที่ 22 สิงหาคม 2558 ช่วงที่ 1




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ