ดูมาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร (ตอนที่ 3) วันที่ 15 สิงหาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นช่างน่าสนุกสนาน น่าติดตามเป็นยิ่งนัก เพราเนื่องจากว่าเมษาและมาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) รวมไปถึงเพื่อนๆ ในชั้นเรียนได้รับการ assign งานจากครูไวท์ครูประจำชั้นให้ทำรายงานเรื่องของการหาคู่เพื่อทำนายผลว่าลูกในอนาคตของนักเรียนนั้นจะออกมามีหน้าตาอย่างไรซึ่งเมษาเองนั้นต่างก็มึนตึ้บเพราะเนื่องจากว่าตัวเธอนั้นยังไม่มีแฟนและยังไม่คิดที่จะมีใครในตอนนี้ด้วยอีกทั้งจะไปหาเพื่อนๆ มาจับคู่ก็กลัวที่จะโดนล้อแถมเธอเองก็ยังไม่สนิทกับเพื่อนๆ เลยคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรในขณะที่มาลีนั้นออกจะลั้นลาเพราะเนื่องจากว่าเธอนั้นคิดจะจับคู่ตัวเธอกับครูไวท์เพื่อดูว่าลุกหรือเด็กในอนาคตที่ออกมาจะน่ารักน่าชังแค่ไหนงานนี้รับรองมีฮากันแบบ Non stop อย่างแน่นอน

​นอกจากเรื่องความสนุก ความฮาแล้วยังมีความน่ากลัวเกิดขึ้นเมื่ออยู่ๆ เมษาเองก็มีความรู้สึกเหมือนกับว่ามีใครบางคนกำลังแอบสะกดรอยตามเธออยู่ข้างๆ

​บุคคลลึกลับที่กำลังตามเมษาอยู่นั้นจะเป็นใครและใครจะได้เป็นคู่ของเมษาส่วนมาลีนั้นจะได้เป็นเพื่อนกับเมษาตามที่ตั้งใจเอาไว้หรือไม่ต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับในละคร “มาลีเพื่อนรักพลังพิสดาร” คืนนี้ทางช่อง GTH On Air เวลาดี เวลาเดิม

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ตอนที่ 3 วันที่ 15 สิงหาคม 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ