ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร (ตอนที่ 2) วันที่ 8 สิงหาคม 2558 ย้อนหลัง


​มาแล้วครับตอนที่ 2 ของละครซีรีย์ยอดนิยมเรื่องใหม่อย่างมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารที่ออกอากาศเพียงแค่ตอนแรกไปก็มีผู้ติดตามมากมายจนเรทตติ้งกระเตื้องขึ้นอย่างรวดเร็วและในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 นี้ละครเรื่องนี้ก็นำเสนอเป็นตอนที่ 2 และมีเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย

​สำหรับเนื้อเรื่องในค่ำคืนนี้นั้นในที่สุดเมษา (นำแสดงโดย) ก็ได้รู้จักกับมาลิคิดิเอ้หรือมาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) ที่เธออ้างว่าเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมากจากเผ่าลึกลับในประเทศแอฟริกาโดยมาลิคิดิเอ้หรือมาลีนั้นพยายามตามตื๊อที่จะขอเป็นรูมเมทกับเมษาให้ได้โดยที่เมษาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเหตุใดมาลีจึงอยากอยู่กับเธอนัก

​แต่เมื่อลับหลังผู้คนร่างที่แท้จริงของมาลีก็ปรากฏกายขึ้นเพราะเธอนั้นไม่ได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนตามแบบที่เธอได้บอกเมษาและเพื่อนๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นเธอเองเป็นผู้ที่มีพลังพิเศษสามารถใช้พลังแบบสัตว์ป่าต่างๆ ได้ทุกชนิดตามต้องการและแน่นอนว่าเมื่อพลังเช่นนี้ได้บุกมายังเมืองหลวงความวุ่นวายสนุกสนานปนฮาจึงต้องเกิดขึ้นมาอย่างหลักเลี่ยงไม่ได้

​เรื่องราวของละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารในตอนนี้จะสนุกสนานมากน้อยเพียงใดและในที่สุดแล้วเมษาจะยอมรับมาลีเป็นรูมเมทหรือไม่และถ้าหากรับแล้วมาลีจะมีการทำอะไรต่อไปอีกต้องติดตามรับชมกันให้ได้ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดครับคืนนี้ทางช่อง GMM 25 ครับ

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ