ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร (ตอนที่ 11 ตอนจบอวสาน) วันที่ 10 ตุลาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 11 ซึ่งใกล้จะถึงตอนอวสานไปทุกขณะแล้วครับเพราะจากตอนที่แล้วทำให้เราได้รู้ว่าเมษานั้นชอบพี่มินโฮ (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ) จนถึงขนาดตามไปส่งพี่มินโฮถึงบนเครื่องบินด้วยความช่วยเหลือของมาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) ซึ่งนั่นดูเหมือนว่ามาลีจะเห็นแล้วว่าเมษาจะมีความสุขซึ่งก็เป็นสิ่งที่มาลีต้องการดังนั้นมาลีจึงตัดสินใจที่จะหายตัวไป

ด้านเมษาเองนั้นเมื่อกลับมาไม่เห็นมาลีรวมถึงไม่เห็นเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ของมาลีก็ตกใจเป็นอันมากและเริ่มคิดถึงคำพูดของมาลีเธอเองไม่อยากจะให้เป็นเช่นนั้นดังนั้นจึงได้นำเรื่องนี้ไปถามผอ.โรงเรียนและระดมเพื่อนๆ ให้ช่วยกันหามาลีไม่ไกลและดูเหมือนว่าคนที่รู้เรื่องของมาลีเองดีที่สุดก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหากแต่เป็นตัวของผอ.โรงเรียนนั่นเอง

ในที่สุดแล้วมาลีไปไหนกันแน่และเมษากับเพื่อนๆ รวมไปถึงฮารุกะจะสามารถติดตามมาลีกลับมาได้หรือไม่และหากกลับมาได้มาลีกับเมษาจะเข้าใจกันหรือเปล่าเพราะเนื่องจากว่าเรื่องนี้ไม่ใครผิดและทั้งคู่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันการที่อยู่ๆมาลีจะเดินออกจากชีวิตเมษาในยามที่เมษามีความสุขนั้นเมษามองว่าเป็นเรื่องไม่แฟร์ซึ่งคำตอบของคำถามทั้งหมดนี้มีให้ได้รับชมกันอย่างแน่นอนครับในละคร “มาลีเพื่อนรักพลังพิสดาร” คืนนี้

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 1


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 2


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 3


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 4


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ