ดูมาลี เพื่อนรักพลังพิสดาร (ตอนที่ 10) วันที่ 3 ตุลาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารในค่ำคืนวันเสาร์ที่3 ตุลาคม 2558 นำเสนอเป็นตอนที่ 9 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นหลังจากที่เทศกาลวาเลนไทน์สุดป่วนของโรงเรียนได้จบสิ้นลงก็ถึงกิจกรรมของโรงเรียนด้วยการพานักเรียนไปทัศนศึกษานอกโรงเรียนและเป้าหมายของสถานที่ๆ จะไปทัศนศึกษาของโรงเรียนในครั้งนี้ก็คือ “ผาคู่แท้”

​สำหรับประวัติความเป็นมาของผาคู่แท้นั้นว่ากันว่าถ้าหากใครตะโกนชื่อของคนที่ตนรักออกไปและได้พบกับเขาหรือเธอก่อนพระอาทิตย์ตกดินแล้วล่ะก็คนๆ นั้นจะเป็นคู่แท้ทำให้มาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) เองนั้นคิดจะตะโกนชื่อของครูไวท์เพราะหวังว่าครูไวท์อาจจะเป็นคู่แท้ของเธอ

​ในขณะเดียวที่ผาคู่แท้แห่งนี้มินโฮ (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ) ได้ถือโอกาสคุยกับซัน (นำแสดงโดยโอบนิธิ) เพื่อนในชมรมโอเอซิสว่าคิดอย่างไรกับเมษาทำให้ซันรู้สึกอึ้งเป็นอย่างมากที่โดนคำถามนี้เพราะเขาเองก็รู้ดีอยู่แล้วว่าคนที่มินโฮชอบนั้นก็คือเมษานั่นเอง

​เรื่องราวของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรและในที่สุดแล้วซันจะยอมรับหรือไม่ว่าชอบเมษาเพราถ้าหากบอกว่าไม่ชอบก็จะเป็นการโกหกใจตัวเองแต่ถ้าบอกว่าชอบล่ะก็อาจจะทำให้เขาเสียเพื่อนดีๆ อย่างมินโฮไปก็ได้ดังนั้นเรื่องราวของละครในตอนนี้จึงน่าติดตามและห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลี ช่วงที่ 1


มาลี ช่วงที่ 2


มาลี ช่วงที่ 3


มาลี ช่วงที่ 4


มาลี ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ