มาร์กี้ ราศรี เตรียมดันพระเอกหน้าใหม่ ไม้-วฤทธิ์ ในละคร บุษบาเร่ฝัน

ข่าวละคร — 14 พฤษภาคม 2015

ผู้จัดฝีมือดีอย่างต้น-ณฐนนท์ ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด และ ต้อง-จุลวุฒิ ค่าย ชลลัมพี บราเธอร์จำกัด เตรียมเข็นละครหลายฃาหลายรส มาเสริ์ฟความสนุกให้กับผู้ชมกันถึงบ้าน และในคราวนี้ละครอีกเรื่องนึงที่ได้บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือบุษบาเร่ฝัน ที่ได้นางเอกสาวมาร์กี้ประกบคู่กับพระเอกหน้าใหม่ ไม้ วฤทธิ์ พร้อมกับนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นชาคริต แย้มนาม, มะลิ-มาลินี โคทส์, จ๋ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, อ้น-สราวุธ มาตรทอง, สุ่ย-พรนภา เทพทินกร ฯลฯ

Print

ละครเรื่อง บุษบาเร่ฝัน เป็นเรื่องราวของ บุษบา หญิงสาวที่มีชีวิตแสนธรรมดาและฐานะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เธอมักมีความคิดที่เฟ้อฝันและจินตนาการมากซะส่วนใหญ่ เธอฝันว่าสักวันหนึ่งเธอจะใช้ชีวิตอย่างเจ้าหญิงที่ร่ำรวยทั้งเงินทอง และสมหวังกับความรักจากผู้ชายที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง  เธอมักชอบอิจฉาชีวิตคนอื่นๆที่ต่างได้ดี

แต่แล้วในวันหนึ่งสิ่งที่แปลกประหลาดก็ได้เกิดขึ้นกับเธอ เมื่อโชคชะตา ดลบันดาลให้เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่เธออยากได้ สิ่งนั้นจะเป็นจริงในทันที ดังนั้นแล้วความฝันของเธอมันไม่ใช่สิ่งที่ลมๆแล้งๆอีกต่อไป เพราะมันกำลังจะเกิดขึ้นจริงแล้ว ! และเธอก็มีชีวิตที่สุขสบาย การงานรุ่งสุดขีด มีผู้ชายรุมล้อม ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเพอร์เฟค แต่ในขณะเดียวกันเธอก็กำลังจะสูญเสียสิ่งที่มีค่าในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องติดตามชมในละครเรื่อว บุษบาเร่ฝัน

get

Untitled-2_2

1427960527-1108493716-o

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ