“มารี เบิร์นเนอร์” เปิดศึกชิงรักในละคร “ชิงรักริษยา”

ชิงรักริษยา — 30 ธันวาคม 2016

มารับบทบาทเป็นสาวเจ้าคิดเจ้าแค้นในเรื่อง ชิงรักริษยา สาวมารี เบิร์นเนอร์ ก็ต้องเปิดฉากปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เพื่อแย่งชิงพระเอก ออย-ธนา สุทธิกมล งานนี้ต้องบอกเลยล่ะว่ามีความมันส์หยดกันอย่างแน่นอน

maree

ซึ่งสาวมารี ก็ได้เผยว่า  ในละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์ครั้งสำคัญเลยค่ะ  เพราะแต่เดิมนั้นจะต้องเป็นสาวที่มีความเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี  ทำงานเก่ง พอแต่งงานกับพระเอกแล้วก็เริ่มมีปัญหาของคนรักเก่าพระเอก ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป พลิกไปเป็นอีกคนนึงเลยคือกลายเป็นไม่ยอมคน ชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน ก็ถือว่าเป็นบทบาทที่ยากและมีความท้าทายเป็นอย่างมากเลยค่ะ เลยต้องศึกษาทำการบ้านมาเยอะพอสมควร

เวลามาถึงกองก็จะคอยถามผู้กำดับว่ามีความถูกต้องไหม  ทำให้เราได้พัฒนาการแสดง โชคดีมากที่การร่วมงานกับพี่ออยและพี่แป้ง ซึ่งทั้งมืออาชีพและมีความสามารถ แม้ตอนแรกจะเกร็งๆเพราะต้องเข้าฉากปะทะคารมเยอะ  แต่พอพี่ๆให้ความเป็นกันเองก็เลยลดความกังวลไปปลิดทิ้งเลยค่ะ  แถมยังใจดีเป็นที่ปรึกษาให้กับมารีด้วย  สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอฝากผลงานกันด้วยนะคะ  เป็นอีกหนึ่งละครดราม่าที่ท้าทายความสามารถของมารีอย่างมาก และทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากค่ะ

ติตามชม ละคร ชิงรักริษยา ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกพุธที่ 4 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ