มารี เต้าหลุด ! ในละคร หน้ากากนางเอก

ข่าวละคร — 23 ธันวาคม 2015

เรียกได้ว่าหันมาทำงานเบื้องหลังกับเขาอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครครั้งแรกในนามของค่ายมอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ด้วยละครเรื่อง หน้ากากนางเอก ละครแนวโรแมนติกดราม่า ครบรสความเข้มข้นและสนุกกันอย่างแน่นอน ที่เจ้าตัวได้รับบทนำเป็นพระเอก ควบการทำงานถึงสองบทบาทเลยทีเดียว ซึ่งได้ประกบคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ อีกด้วย

558000014507401 558000014507402

ซึ่งในตอนนี้ทางกองถ่ายก็กำลังเดินทางมาถึงการถ่ายทำฉาก เอี๊ยม นางเอกสาวต้องของเรื่อง เธอเป็นนางเอกซุปตาร์คิวทองได้รับงานโชว์ซึ่งจัดในโรงแรม ด้วยการร่วมงานอีเวนท์ที่ต้องนุ่งนอยห่มน้อยและแช่ตัวลงในอ่างอาบน้ำ ให้ดูเซ็กซี่และน่าเย้ายวน ระหว่างแช่ตัวในอ่างอาบน้ำก็ต้องโชว์ท่าทางลูบไล้ฟองสบู่ ถูให้ทั่วตัวชวนให้สะกิดใจสายตาคนดู เท่านั้นยังไม่พอมีหนุ่มกล้ามโตมารอรับเธอเพื่อขึ้นไปโชว์ตัว อวดเรือนร่างให้เห็นอย่างเต็มที่ ซึ่งในระหว่างการซักซ้อมสาวมารีคิวเป๊ะมาก จนผู้กำกับชมเปราะ แต่ทว่าที่แอบเหวอนั่นก็คือ เกาะอกที่ใส่ไว้เกือบหลุดจนจะเห็นเต้าอยู่แล้วนี่สิ !

ซึ่งเบื้องหน้าจะเป็นยังไงบ้างนั้นต้องคอยติดตามชม เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทางทีมงานรวมถึงเหล่านักแสดงตั้งใจทำกันอย่างมาก รับชมความสนุกและเข้มข้นของละครแนวดราม่าโรแมนติกใน “หน้ากากนางเอก” ตอนแรก!! วันจันทร์ที่ 11 มกราคม นี้ 20.00 น. เวิร์คพอยท์ ช่อง 23




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ