มาริโอ้ ประกบคู่ ใหม่ ดาวิกา ในละครรีเมค “บ่วงบรรจถรณ์”

ข่าวละคร — 20 มีนาคม 2016

เชื่อว่าแฟนๆยังคงคิดถึงคู่พระนางจากภาพยนตร์ชื่อดัง “พี่มากพระโขนง” ที่ได้หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบคู่กับนางเอกลูกครึ่งเช่นเดียวกันนั่นก็คือ ใหม่ ดาวิกา เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นสุดฮอต ที่แฟนๆเรียกร้องอยากให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง… และดูเหมือนว่าจะเริ่มเป็นความจริงในเร็ววันซะแล้วสิ เมื่อได้มีการเปิดเผยคู่พระนางในละครรีเมคเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์”

cast_copdy

โดยทางค่าย บรอดคาซท์ ได้ทำการรีเมคละครยอดนิยมในอดีตเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์” ที่ในตอนนี้ได้มีการเปิดเผยรายชื่อคู่พระนางมาแล้วเรียบร้อย ที่จะทำให้ใครหลายคนกรี๊ดกระจาย เพิ่มดีกรีความจิ้นฟินหนักกันอีกแน่นอน เนื่องจากได้พระเอกมาริโอ้ มาประกบคู่กับใหม่ ดาวิกา งานนี้คอนเฟิร์มกันแน่นอนว่าจะได้กลับมาโคจรคู่กันอีกครั้ง ในรูปแบบของละครที่จะเผยแพร่ออกอากาศทางช่องสาม

สำหรับละคร “บ่วงบรรจถรณ์” เป็นเรื่องราวของความรักต่างเวลา ที่แพรนวลเป็นหญิงสาวยุคปัจจุบัน ที่ได้มีสัมผัสพิเศษในการย้อนไปสู่ยุคอดีตช่วงสมัยกรุงศรีอยุธยา ทำให้เธอได้พบกับจายหลาวเปิง ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ที่ในเวลาต่อมาได้กลายเป็นคู่รักกัน ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้มีอุปสรรคมากมายที่เกิดขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นสงครามที่ได้เกิดขึ้นอย่างดุเดือด แพรนวลต้องหลีกหนีจากการราวีของคนรักเก่าในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงความรักมือที่สามเข้ามาแทรก   ความรักต่างมิติของพวกเขาจะสมหวังหรือไม่ต้องคอยติดตามชมกันทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ