มายด์ โดนขโมยจูบ !ใน รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Don’t”

ข่าวละคร — 11 กันยายน 2015

มาแรงเว่อร์ๆสำหรับซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” ที่ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปทั้งบางและร่วมเชียร์พระเอก งานนี้คงต้องเลือกข้างกันซะหน่อยล่ะ เพราะว่านางเอกของเรื่องอย่าง แมวน้ำ ซึ่งรับบทโดย มายด์ วิรพร นั่นเสน่ห์แรงจริงๆ ทำเอาสองหนุ่มอย่าง เซโร่” (เมฆ-จิรกิตติ์) และ “มินตัน” (วิคเตอร์-ชัชชวิศ) ต่างช่วงชิงอยากเป็นเจ้าของหัวใจ แมวน้ำ ดาวประจำโรงเรียนคนนี้

01 02

และในวันนี้เราก็มีบรรยากาศเบื้องหลังของการถ่ายทำซีรีย์เรื่องนี้มาฝากกัน ซึ่งทางทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำไกลถึงจังหวัดกาญจนบุรี  ซึ่งจะเป็นฉากการร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้น และที่เด็ดสุดเลยก็คือฉากการล่าท้าผีในความมืด ที่ มายด์  สารภาพรักคนผิดทำให้ เมฆ ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่อยู่ข้างกายเธอ ฉวยโอกาสขโมยจูบ มายด์ ซะเลยนี่งานนี้สาวหน้าหวานถึงกับช็อคเลยทีเดียว เล่นถ่ายไปหลายเทคกว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี

สำหรับหนุ่มเมฆก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ฉากที่ต้องจูบกับน้องมายด์นั้นก้ไม่ค่อยเขินสักเท่าไหร่ครับ เพราะว่าร่วมงานกันมาสักพักก็เลยคุ้นเคยกัน อีกทั้งผมก็ชอบแกล้งและชอบแซวเค้า ทำให้น้องมายด์ออออาการกลัวซะมากกว่า เป็นฉากที่มืดก็ค่อนข้างยาก ด้วยความที่มุมมันยังไม่ใช่ก็โดนไปหลายเทคเหมือนกัน เพื่อภาพที่ออกมาสมจริงครับ

แฟนๆเตรียมจิกหมอนและฟินกันได้เลยใน ซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Don’t” วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ