“มายด์“ ประกบ “ฌอห์ณ“ รับบทนางเอกป้ายแดงในละคร นางบาป

ข่าวละคร — 15 มกราคม 2016

เรียกได้ว่าใกล้ลงจอให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างใจใจจ่อเลยทีเดียว สำหรับละครที่ถูกนำมารีเมคแสดงอีกครั้งนั่นก็คือเรื่อง นางบาป  ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่อย่างสาว มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นครั้งแรก งานนี้สาวมายด์ถึงกับออกปากว่าดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เล่นคู่กับพระเอกในดวงใจ แถมยังถูกใจกับบทบาทที่ได้รับสุดๆไปเลย

b3d52fac3ad3d867636c73e0c099e2d8

สาวมายด์ได้เผยว่า ดีใจมากเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังเป็นโอกาสดีที่ๆได้มาเล่นคู่กับพระเอกที่ปลื้มก็คือพี่ฌอห์น ซึ่งในเรื่องนี้มายด์จะรับบทเป็น ทองร่วม ผู้หญิงที่อยู่ในสังคมสลัม แต่เป็นคนที่สู้ชีวิตมาก อดทนและไม่ยอมใครง่ายๆ เป็นผู้หญิงลุยๆแต่ทุกคนในสลัมชอบเข้าใจผิดว่าทองร่วมชอบมาหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายเรื่อยไป จึงถูกชาวบ้านขนานนามว่า นางบาป

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากเลยค่ะ ต้องมีทั้งความก๋ากั่นและปะทะอารมณ์กันเยอะมาก อีกอย่างมายด์ค่อนข้างจะใหม่มากกับเรื่องการแสดงก็เลยต้องเตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี เพราะไม่อยากจะเป็นตัวถ่วงของทีมหรือไม่อยากทำให้พี่ๆทีมงานต้องลำบาก แต่ก็สบายใจอีกค่ะเพราะพี่ผู้กำกับคอยให้คำชี้แนะ และพี่ฌอห์นก็คอยสอนเรื่องการแสดงด้วย อยากขอฝากให้แฟนละครติดตามชมกันด้วยนะคะ

ติดตามชมกันได้ในละคร “นางบาป” ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ 18.20 น. ช่องวัน31 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ