มายด์ ณภศศิ กับบทบาทใหม่ใน ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น”

ข่าวละคร — 23 กรกฎาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถของสาวมายด์ ณภศศิ สุวรรณ ไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” ที่เจ้าตัวต้องมารับบทเป็นพี่สาวแสนดี สุดเพอร์เฟ็คซึ่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆมากมาย

559000007479701

ซึ่งสาวมายด์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า  ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” มายด์รับบทเป็นแหม่ม พี่สาวของมี่ ซึ่งรับบทโดยพลอยชมพูค่ะ ซึ่งแหม่มจะเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุมีผล ใจเย็น และมีความน่ารักอยู่ในตัว  ซึ่งในเรื่องนี้จะมีฉากที่ได้ทำขนมด้วยก็ถือว่าเป็นการรื้อฟื้นความรู้เก่าที่เคยเรียนมาค่ะ  ก็เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวคนสวยและมีความเพอร์เฟ็ค ก็เหมือนกับเป็นผู้หญิงในฝันของชายหลายๆคน ซึ่งในแต่ละตัวละครก็จะมีปมเป็นของตัวเอง และให้แง่คิดในเรื่องความความรักว่าบางครั้งความรัก การที่เราทำดีกับใคร มันจำเป็นด้วยหรือที่จะต้องการความรักตอบกลับมา ประมาณที่คนที่จำเป็นอาจจะไม่จำเป็นก็ได้ ประมาณนี้ ก็อยากฝาให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ

รับชมบทสรุปของเรื่องราวนี้และความสนุกสนานที่น่าติดตามชมกันได้ใน ซีรีส์“Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” ในทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ละครสนุกความสุขสองทุ่ม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ