“มาช่า วัฒนพานิช” มาในลุคใหม่! พร้อมประเดิมละครชุด “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา”

MELODIES OF LIFE — 21 กรกฎาคม 2016

เรียกได้ว่าหายหน้าไปจากหน้าจอทีวีนานพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงสาวทรงเสน่ห์อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ในตอนนี้เจ้าตัวก็ได้มีผลงานให้เราได้ชมกันแล้ว กับการลงจอละครชุด “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา” สร้างสรรค์การผลิตโดย GMM Bravo ซึ่งนอกจากสาวมาช่าแล้ว ยังมีนักแสดงหนุ่มสุดหล่อถึงสี่คนด้วยกัน ที่จะมาลงจอถ่ายทอดเรื่องราวด้วย ไม่ว่าจะเป็น “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” , ““อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (Yes’Sir Days, “แทน-อติชาต ลี” และ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษาพงษ์” เท่านั้นไม่พอยังตามมาด้วย น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล, วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี ด้วยฝีมือของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง  ชูเกียรติ โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ

559000007457801

สำหรับละครชุด “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา” จะเป็นการนำเนื้อเพลงยอดฮิตตลอดกาลมาถ่ายทอดในรูปแบบของละครที่น่าติดตามชม ว่าด้วยเรื่องราวของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในวงการนิตยสารแฟชั่น  ล้วงลึกชีวิตของคนที่ทำงานด้านนี้ ไม่เพียงเท่านั้นยังจะได้รับชมเหตุการณ์สุดแซ่บ แทบจะสั่นสะเทือนวงการสิ่งพิมพ์กันเลยทีเดียว ในขณะที่วงการดิจิตอลยุคใหม่กำลังเฟื่องฟูและเนื้อหอมอย่างมาก ทำให้วงการสิ่งพิมพ์นั้นต่างสั่นคลอนไปกับคลื่นลูกใหม่ที่ถูกเข้ามา พวกเขาจะรับมือกันอย่างไรต้องคอยติดตามชม

ติดตามชม “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา” โดย GMM Bravo ละครที่จะตีแผ่วงการนิตยสารแฟชั่นให้โลกได้รู้ ทุกวันอังคาร 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 2 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ