มะเหมี่ยว-พรชดา ปลื้มได้รับเล่นเป็นนางเอก ในละคร “ หอเฮ้ว ขนหัวลุก “

ข่าวละคร — 28 กุมภาพันธ์ 2016

เข้าสู่การเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงก็ไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหน้าใหม่แห่งวิกหมอชิตเจ็ดสี มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช ตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ปี 2013 ที่ในตอนนี้ได้ชิมลางมีผลงานละครเรื่อง หอเฮ้ว ขนหัวลุก ที่เจ้าตัวได้มาประกบคู่กับ อั๋น ชยพล บุนนาค กับการรับบทบาทเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มและดีใจกับการรับเล่นละครซิทคอมอารมณ์ดีเรื่องนี้

559000002156802

มะเหมี่ยว-พรชดา ได้เผยว่า ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากเลยค่ะที่ให้โอกาสหนูได้มาเล่นบทเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งในเรื่องนี้จะต้องรับบทเป็น เมษา หญิงสาวที่กลัวผีมากๆแต่ดันต้องมาอาศัยอยู่ในหอพักที่มีผีชุกชม นอกจากนั้นแล้วยังมีคู่ปรับเป็นพระเอกชื่อว่า นายทอย รับบทโดย พี่อั๋น ชยพล  โดยก่อนหน้านี้เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อนค่ะ ก็เลยมีความผ่อนคลายในการทำงานมากยิ่งขึ้น บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายมีความสนุกสนานเป็นอย่างมาก  

และรู้สึกดีมากค่ะที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับเก่งอย่าง พี่บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ที่พยายามสอนและบอกเล่ารายละเอียดในการทำงาน เนื่องจากเรื่องนี้จะต้องมีการใช้ CG ด้วยตอนแรกก็ งง อยู่เหมือนกัน จึงพยายามเตรียมตัวทำการบ้านมาค่ะ พร้อมกับการฝึกมุขตลกไว้ ต้องพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเพราะไม่อยากจะเป็นตัวถ่วงของกองถ่าย ยังไงก็ขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

ติดตามชม ละคร “หอเฮ้ว ขนหัวลุก” กันได้ในทุกเช้า วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ช่อง 7




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ