ฟิล์ม รัฐภูมิ ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละคร เจ้าสาวเฉพาะกิจ

ข่าวละคร — 19 มิถุนายน 2015

อาจเรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของหนุ่มตี๋หน้าใส ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่นอกจากจะมีงานแสดงเบื้องหน้าแล้ว เขายังหันมาเอาดีทางด้านงานเบื้องหลัง นั่นก็คือการเป็นผู้จัดละครเรื่อง เจ้าสาวเฉพาะกิจ ที่ได้นำละครยอดฮิตในอดีตเรื่องนี้มารีเมคใหม่ และได้จัดพิธีบวงสรวงฤกษ์ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

Drama (20)

 พร้อมกันนี้ หนุ่มฟิล์ม ยังควบสองรับบทเป็นพระเอกอีกด้วย ซึ่งจะประกบคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง เอมี่ กลิ่นประทุมนอกจากนี้แล้วยังมีทัพนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภูริ หิรัญพฤกษ์, หญิง-กัญญาพัชร์ ธนันต์ชัยกานต์ มาร่วมงานด้วยครั้งแรก พร้อมด้วย โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, เจี๊ยบ-ชมพูนุท ปิยธรรมชัย, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์, วรรษา ทองวิเศษ, เจเน็ท เขียว, ภัสสร บุณยเกียรติ ฯลฯ

ละครเรื่อง เจ้าสาวเฉพาะกิจ  เป็นเรื่องราวของ ภูมิ ชายหนุ่มรูปหล่อ ทายาทคนเดียวของตระกูลรัตนบดินทร์ผู้ยิ่งใหญ่ เขาเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ ซึ่งภูมิถูกคลุมถุงชนจากผู้ใหญ่แต่เขาไม่ต้องการ จึงได้จ้างสาวชื่อแปลก ยาย มารับหน้าที่เป็นเมียเฉพาะกิจให้กับเขา เพื่อกันไม่ให้เขาถูกญาติผู้ใหญ่จับแต่งงานกับผู้หญิงอื่นนั่นเอง ซึ่งการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตระกูลนี้ทำให้ยายต้องรับมือกับแม่ผัวในตำนานที่คอยจะเล่นงานเธอตลอด ดังนั้นเรื่องราวความวุ่นวายอันแสนจะโกลาหลจึงเกิดขึ้น พร้อมๆกับความรักของยายและภูมิที่เริ่มก่อตัวขึ้นมาทีละนิด  โดยคุณสามารถติดตามชมได้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เร็วๆนี้

Drama (18) Drama (21)

Drama (3) Drama (8) Drama (15)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ