ฟินหนักมาก พุฒ-ยิปโซ สวีมน้ำทะเลหวานใน วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ฯ

ข่าวละคร — 21 กันยายน 2015

เป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนๆฟินหนักมาก สำหรับละครเรื่อง I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ที่ได้พระนางสวยหล่ออย่าง พุฒ-พุฒิชัย และ ยิปโซ-อริย์กันตา มาจุดประกายความฟินในครั้งนี้ และเรื่องราวก็ได้ดำเนินมาถึงตอนที่ทั้งคู่ควงแขนกันไปเที่ยวภูเก็ต เรียกได้ว่าสวีทหวานแหว๋วจนน้ำทะเลพลอยหวานไปด้วยเลยแน่ะ

2

ซึ่งฉากนี้ทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำที่ ทะเลหาดราไวย์และเกาะราชา จังหวัดภูเก็ต บอกได้เลยว่าสถานที่โลเกชั่นนั้นสวยงามเป็นอย่างมาก ว่าแล้วก็เริ่มถ่ายทำกันเลย ด้วยการให้พระนางทั้งสองวิ่งเล่นจับกันไปมาอย่างสนุกสนาน จากนั้นพระเอกได้อาสาถ่ายรูปให้นางเอกแล้วจูงมือสองต่อสองไปเล่นน้ำทะเล แค่นี้ก็จิ้นหนักสุดยอดแล้วละสิ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะพระเอกเริ่มแกล้งนางเอกแบบน่ารักๆ ด้วยการจับเธออุ้มขึ้นหลังแล้วเหวี่ยงลงน้ำทะเลอย่างสนุกสนาน เมื่อเล่นจนเหนื่อยแล้วทั้งคู่จึงเดินขึ้นมาพักที่ริมทะเล แล้ววาดชื่อของกันและกันลงบนผืนทราย เหมือนกับเป็นพยานว่าความทรงจำดีๆในครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นที่นี่

นอกจากความหวานของคู่พระนางแล้ว ฉากนี้ยังได้มีการเก็บภาพบรรยากาศของทะเลที่สวยงามมาฝากแฟนคลับกันด้วย คุ้มสุดคุ้มซะจริง ถ้าหากว่าใครอยากชมภาพความหวานของคู่นี้ต้องคอยติดตามชม “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ