ฟินกันอีกครั้ง ! “บี้-เอสเธอร์” ประกบคู่กันในละคร”พรหมไม่ได้ลิขิต”

พรหมไม่ได้ลิขิต — 17 ธันวาคม 2017

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนกรี๊ดกร๊าดอย่างมากเลยล่ะ นั่นก็คือ บี้ สุกฤษฎิ์ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ได้มาโคจรคู่กันอีกครั้งในละคร พรหมไม่ได้ลิขิต ทางช่องวัน 31 กับการฟิตติ้งเสื้อผ้าไปแล้วเรียบร้อย กับสาวเอกสเธอร์ที่มาในมาดของนางพยาบาลสาวสุดสวย  ส่วนหนุ่มบี้นั้นก็มีความสง่าไม่แพ้กัน ด้วยมาดของเศรษฐีหนุ่มหล่อสุดไฮโซ พร้อมจะมากระชากใจสาวๆทุกคน เรียกได้ว่าเข้ากันอย่างมากจนแฟนๆต้องกรี๊ดดังอีกครั้งเลยเชียว

 

สำหรับละคร พรหมไม่ได้ลิขิต” เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง การะเกด พยาบาลสาวผู้ยึดมั่นคุณธรรมและความกตัญญู เธอได้มาพบรักกับ อรชุน นักธุรกิจหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ทั้งคู่พยายามปรับตัวและคบหากันด้วยความเข้าใจแต่แล้วก็มีอุปสรรคเกิดขึ้นกับความรักทั้งคู่  เมื่อการะเกดต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์บางอย่าง จึงทำให้เธอตัดสินใจต้องปฏิเสธอรชุนไป เป็นสิ่งที่ตัดสินใจได้ยากอย่างยิ่งสำหรับการะเกด ระหว่าง ความรัก ความรับผิดชอบและการทดแทนบุญคุณ โดยที่ทิ้งแผลในใจให้กับอรชุนเป็นอย่างมาก แต่แล้วการะเกดก็ได้ค้นพบความจริงแล้วว่า เธอไม่สามารถที่จะเป็นพรหมลิขิต กำหนดชีวิตใครไว้ได้ นี่จึงเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตที่ทำให้เธอได้ค้นพบกับความสุขและสิ่งที่ตามหามานานอย่างแท้จริง

เป็นอีกหนึ่งละครที่จะพาแฟนๆชวนซึ้งเคล้าน้ำตากันอย่างแน่นอน ต้องรอชมกันว่าจะฟินสักแค่ไหนในละครเรื่อง พรหมไม่ได้ลิขิต ทางช่องวัน 31 เร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ