ฟิตติ้งแล้ว อังกอร์ 2016 บอกได้ว่าน่าดูเว่อร์ !

ข่าวละคร — 9 พฤศจิกายน 2015

เป็นละครแนวบู๊แอคชั่นที่ครองใจและเป็นขวัญใจแฟนๆมาตลอด และไม่ว่าจะทำออกมารีเมคกี่เว่อร์ชั่น ก็ยังคงได้รับความนิยมตลอดมา สำหรับละครสุดบู๊เรื่อง อังกอร์  ที่ในตอนนี้แก้ว ภักดีวิจิตร และกัญจน์ ภักดีวิจิตร ทายาทผู้สร้างละครคนดัง อาหลอง หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้เตรียมรีเมคเรื่องนี้กันอีกครั้ง โดยจะยกหน้าที่ให้กับผู้กำกับฝีมือดีอย่าง กู๊ด ภักดีวิจิตร เป็นผู้ดูแลการันตีได้ว่าจะได้รับชมกันแน่นอนทางช่องสาม

ag7 ag4 ag1

และในตอนนี้ก็ได้มีการนำทัพนักแสดงมาฟิตติ้งเสื้อผ้ากันแล้ว ขอบอกได้เลยว่าจัดเต็มกันไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม และนี่ก็เป็นการแสดงประกบคู่กันครั้งแรกระหว่างพระเอกหน้าหล่อ หนุ่มโอม อัชชา และนางเอกสาวหน้าใหม่ บูม สุภาพร นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมฟิตติ้งกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น โอ อนุชิต, ตั๊ก นภัสกร, ต๊ะ วริษฐ์ ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครของทางช่องสาม ที่น่าติดตามชมเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนน่าจะจดใจได้ดีกับละครแนวบู๊แอคชั่นที่ติดตาและตรึงใจ ซึ่งการนตีได้ว่าความสนุกสนานยังคงมีครบรสกันอย่างแน่นอน และทางผู้จัดรวมถึงทีมงานก็ได้มีการปรับบทละครให้มีความทันสมัยต่อเหตุการณ์ปัจจุบันนี้มากขึ้น  รอชมได้เลยกับความบู๊ที่จะมาสาดให้มันส์กระจาย งานนี้แฟนๆก็เตรียมร้องเพลงคุ้นหูรอไปพลางๆกันได้เลย สำหรับละครสุดมันส์ที่น่าติดตามอย่าง อังกอร์ เร็วๆนี้ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ