ฟิตติ้งแล้ว ! ละคร “กรงกรรม” ของผู้จัดอ๊อฟ พงษ์พัฒน์

กรงกรรม — 18 พฤศจิกายน 2017

ฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง กรงกรรม ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แห่งค่าย แอคอาร์ต เจเนเรชั่น  ที่นำเอาคู่จิ้นอย่างสาวเบลล่า ราณี   มาประกบคู่กับหนุ่มเจมส์ จิรายุ กันอีกครั้ง งานนี้บอกเลยว่ามีความเข้มข้นและดราม่ากันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะบทบาทของสาวเบลล่า ที่จะต้องเล่นเป็นโสเภณีครั้งแรก บอกเลยว่าทำเอาแต่ละคนฮือฮาอย่างมาก

สำหรับละคร “กรงกรรม” เป็นเรื่องราวของ เรณู หญิงสาวกับอดีตชีวิตที่เคยเป็นสาวโสเภณีมาก่อน อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอได้พบรักกับชายหนุ่มที่แสนดี และเพียบพร้อมไปทุกอย่างแต่ทว่ากลับมีอุปสรรคในความรัก นั่นก็คือครอบครัวของเขาไม่ยอมรับในตัวเธอเนื่องจากเธอเคยเป็นหญิงโสเภณีมาก่อน แต่ทีหรือที่เรณูจะยอมจากไปง่ายๆ  ปฐม เปรียบเสมือนกับเพชรเม็ดงามที่เธอจะสูญเสียไปไม่ได้ ในขณะที่พี่สะใภ้ซึ่งเคยหลงรักปฐมมาก่อนและต้องการกีดกันความรัก ก็ไม่ยอมรามือง่ายเช่นกัน เพราะเธอคิดว่าเรณูจะต้องเข้ามาปอกลอกสมบัติเป็นแน่แท้ ทำให้เกิดการปะทะกัน ที่มาพร้อมทั้งแรงอาฆาต  ความแค้น มุ่งให้เกิดความหายนะแก่ฝ่ายตรงข้าม ให้ฝ่ายตรงข้ามต้องถึงจุดจบแห่งชีวิต  บ้านแบ้แห่งนี้จึงเปรียบเสมือนกับกรงกรรม ที่รวบรวมความเลวร้ายทุกอย่างไว้

การันตีเลยล่ะว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่อง ที่จัดเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดราม่ากันอย่างแน่นอน ใน ละคร “กรงกรรม” เร็วๆนี้ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ