พุฒ-แพตตี้ โคจรมาพบกันในซีรีส์โรแมนติก Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า

ข่าวละคร — 24 กันยายน 2015

เป็นช่วงเวลางานคิวทองซะจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มที่เป็นทั้งดีเจและดารานักแสดงอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสินซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงนี้เขามีละครซีรีย์ที่กำลังออนแอร์หลายเรื่องเลยล่ะ แหม่….งานเยอะซะขนาดนี้แฟนคลับก็เป็นกำลังใจให้กันอย่างล้นหลาม และในล่าสุดไม่รอช้า หนุ่มพุฒิได้เตรียมมีผลงานละครซีรีย์ชุดใหม่เรื่อง Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกแอ๊บแบ๊วหน้าใสอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

unnamed_qq_screenshot20150923183748

เรียกได้ว่าเคมีเข้ากั๊น..เข้ากันซะจริงๆ ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งคู่จะมาถ่ายทอดบทบาทระหว่างความรัก และ ความฝัน  เป็นโจทย์ให้คิดว่า…ถ้าหากเป็นคุณแล้วจะเลือกแบบไหน? เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่นึงที่ต่างมีความฝันเป็นของตัวเอง ความสัมพันธ์ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะไปได้ด้วยดี แต่แล้วจุดเปลี่ยนก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงสามารถสานฝันให้กับตนเองได้สำเร็จ ด้วยการเป็นแอร์โฮสเตสซึ่งนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น น้องใหม่ในงานสายนี้ยังต้องเรียนรู้ประสบการณ์อีกมาก

ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับชายหนุ่มคนรักเริ่มสั่นคลอน ด้วยความห่างไกลและการเข้าใจผิดกันในบางเรื่อง ทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างเหินและมีปากเสียงกันบ่อยมากขึ้น และเมื่อมาถึงทางแยกที่เธอต้องตัดสินใจระหว่าง ความรัก และ ความฝัน เธอจะเลือกแบบไหน? ต้องคอยติดตามชมใน Love Flight ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่ม 10 ตุลาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ