พุฒ เดินหน้าจีบ เจี๊ยบ เต็มที่ในคลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่เธอเปลี่ยนไป

ข่าวละคร — 27 สิงหาคม 2015

เราอาจจะได้ดูละครซีรีย์หลายเรื่องที่มีพระเอกและนางเอกพล็อตเรื่องเดิมๆที่แสนน่าเบื่อ งั้นคราวนี้เราจึงมีซีรีย์ใหม่จากทางช่อง GMM 25 มาบอกต่อกันและเชื่อว่าน่าดูกันอย่างแน่นอน อีกทั้งแฟนๆก็ต่างรอคอยกันมาพักใหญ่แล้วนั่นก็คือ คลับฟรายเดย์ 6 ความรักไม่ผิด ตอนผิดที่…เธอเปลี่ยนไป

ที่ได้นักแสดงนำสุดหล่ออย่าง หนุ่มพุฒ พุฒิชัย และสาวห้าวเจี๊ยบ ลลนามาประกบคู่กันครั้งแรก แหม่แค่นักแสดงนำก็บอกได้ว่าไม่ธรรมดาซะแล้ว ต้องยกฝีมือผลงานขี้นเทพส่วนหนึ่งให้กับทีมงานซึ่งกำกับการแสดงโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เขียนบทโดย สกล วงษ์สินธุ์วิเสส , ฤทธิไกร กาญจนวิภู , สุรีย์ฉาย แก้วเศษ อำนวยการผลิตโดย วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย อำนวยการสร้างโดย สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

unnamed_qq_screenshot20150826100259

สำหรับ คลับฟรายเดย์ 6 ความรักไม่ผิด ตอนผิดที่…เธอเปลี่ยนไป เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนนึง ซึ่งได้รู้จักกับสาวห้าวที่หน้าตาดีและเขามองว่าเธอเป็นทอม ภายแรกเขาไม่เคยคิดจะสนใจในตัวเธอ แต่แล้วเพื่อนได้มาพนันให้แข่งกันจีบสาวห้าวคนนี้ว่าใครจะชนะก่อน เขาจึงรับคำท้าเพราะน่าสนุกดีแต่แล้วความสัมพันธ์ที่เขามีให้กับสาวห้าวคนนี้มักมีมากขึ้นทุกวัน จนอาจเรียกได้ว่าเป็นคำว่ารัก ทำให้เธอรักเขาเต็มเปาแต่แล้วความจริงที่ว่าเขาต้องการเอาชนะถูกเปิดเผย…

คอยติดตามชมบทสรุปของความรักนี้ได้ใน คลับฟรายเดย์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่เธอเปลี่ยนไป พร้อมออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 5 กันยายนนี้ ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ