“พีค ภัทรศยา “สุดปลื้ม..กระแสละคร “โซ่เสน่หา” ดีเกินคาด !

ข่าวละคร — 15 พฤษภาคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นในบ้านหลังใหม่อย่างสวยงามเลยทีเดียว  สำหรับสาวตัวเล็กพีค ภัทรศยา กับการย้ายมาบ้านหลังใหม่ในช่องเจ็ดสี และประเดิมกับละครรีเมคเรื่อง โซ่เสน่หา กับบทบาทสุดดราม่าที่กระชากใจคนดูและรับเรตติ้งไปพุ่งกระฉูดกันเลยทีเดียว  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มกันสุดๆ

ซึ่งสาวพีค ภัทศยา ได้เผยว่า พีคต้องขอบคุณมากเลยนะคะ สำหรับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆละคร ซึ่งในการได้มารับเล่นละครสุดดราม่าในครั้งนี้ ก็ได้เล่นทั้งบทบาทของลูกและบทบาทของแม่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พีคได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเอง และยังต้องมีอารมณ์ความรักระหว่างคุณราเมศว์ ซึ่งเป็นพระเอกอย่างสุดหัวใจอีกด้วย  เรียกได้ว่าพอดราม่าเมื่อไหร่ ก็สั่งน้ำตามาได้ทันทีเลยค่ะ  พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด พอได้ทราบว่าเรตติ้งของละครพุ่งไปที่ 7.7 ก็ดีใจมากเลยล่ะค่ะ ตามวลีเด็ดของพี่เปิ้ลคือ “คุณแม่สบายใจ”  เป็นปลื้มสุดๆเลย ซึ่งพีคต้องขอขอบคุณทั้งทางทีมงานและนักแสดงทุกคนนะคะ  รวมถึงที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือแฟนละครที่ตอบรับมาอย่างดีโดยตลอด ยังไงก็อยากจะฝากให้เป็นกำลังใจและติดตามชมผลงานละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ

เป็นอีกหนึ่งละครรีเมคสุดแซ่บ เนื้อหาเข้มข้นครบรส ที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ แฟนละครสามารถติดตามชมกันได้กับ โซ่เสน่หา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ