“พาย-รมิดา” ชมลางพิสูจน์ฝีมือในละคร “เกิดเป็นกา”

เกิดเป็นกา — 24 มกราคม 2017

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ของช่องเจ็ดสี ที่น่าจับตามออย่างมากสำหรับสาว พาย รมิดา ที่ในตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานละครเรื่อง เกิดเป็นกา  ของค่ายดาราวิดีโอ งานนี้เจ้าตัวบอกว่าทุ่มเทสุดๆ แม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ก็ขอพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆได้ชมกัน

สาวพาย รมิดา ได้เผยว่า  ในละครเรื่องนี้ พายได้รับบทเป็น กระแต เด็กสาวที่มีนิสัยกวนๆ ปากกัดตีนถีบพอสมควรมาตั้งแต่เด็ก ชีวิตเติบโตมาจากสลัมอยู่กับแม่ตัวปลอม ดังนั้นแล้วด้วยผิวพรรณและบุคลิกจึงดูไม่เหมือนกับชาวบ้านละแวกนั้นเลย  ทำให้โดนล้อมากๆแต่ก็ไม่ยอมคน กระแตมักจะตอกกลับซะหน้าหงายเสมอ  ซึ่งสำหรับพายแล้วดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้รับโอกาสดีๆจากทางผู้ใหญ่ รับรองเลยค่ะว่าพายจะทุ่มเททำอย่างเต็มที่ ซึ่งละครเรื่องนี้สนุกมากมีหลายรสชาติให้ชมกัน จึงทำให้พายได้เรียนรู้อะไรที่แตกต่างมากมาย ถือว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของตนเองด้วยค่ะ

และยิ่งได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่งๆแต่ละคนนั้น ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคหรือคำสอนก็ตาม  ตอนแรกนี่ก็มีเกร็งบ้างค่ะว่าอาจจะกลายเป็นตัวถ่วง แต่ทางเหล่าผู้กำกับ นักแสดงทีมงานทุกคนน่ารักมาก  พยายามให้กำลังใจเสมอๆ จึงมีแรงผลักดันอย่างเต็มที่ ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอน

ติดตามชม “เกิดเป็นกา” ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ