ดูพันล้านพนันรัก (ตอนที่ 13) วันที่ 9 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง

พันล้าน พนันรัก — 10 มีนาคม 2015

ความอลม่านวุ่นวาย ที่ซ่อนไว้ซึ่งความสุขของคำว่าครอบครัว กำลังจะกลับมาแทนที่…มรดกพันล้าน!!! งานเลี้ยงครบรอบวันเกิดปีที่ 65 ของ ท่านผู้หญิงอุ่นเรือน รัตนวงศ์วรรณ (ดวงตา ตุงคะมณี) ถูกจัดขึ้นอย่างสมเกียรติ ลูกๆทั้ง 5 คน ก็ล้วนแต่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงสังคม ต่างพาครอบครัวมากันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่มันก็เป็นเพียงวันเดียวเท่านั้นที่ท่านผู้หญิงมีความสุข อบอุ่นไปด้วยลูกและหลานๆ

ความวุ่นวายโกลาหลจึงเกิดขึ้นทุกครอบครัวทันที ต่างก็รีบส่งหลานเข้ามาในบ้านใหญ่ตระกูลรัตนวงศ์วรรณ เลม่อน (ป็อปปี้ บุญยิสา จัทราราชัย) หลานสาวคนสวย ทั้งเก่งและมั่นใจ แต่มีปัญหาครอบครัว เพราะพ่อเธอแต่งงานใหม่ ทำให้เธอเลือกที่จะขอมาอยู่บ้านของคุณหญิงย่า ด้วยความสมัครใจเอง ซึ่งต่างกับ เอก (เบน AF7), น้องอ่อน (อร พัทธ์ธีรา) และ ป๊อก(ริชาร์ด เกียนี่) ที่ถูกทางบ้านบังคับให้เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ นอกจากนี้ เอียด (มีนAF7) ลูกสาวของท่านผู้หญิงที่เป็นเพียงคนเดียวที่ยังโสด ด้วยความฉลาดและเกรงว่าเธอจะเสียเปรียบ จึงขอเข้าร่วมโครงการนี้ด้วยเพื่อรักษาสิทธิ์ให้กับลูกในอนาคตของเธอ แล้วใครกันที่จะเป็นผู้ถูกเลือก

ความสนุก และวุ่นวายจึงเกิดขึ้นแบบไม่เว้นวัน กับความแสบซ่าของหลานๆ ท่านผู้หญิงจะรับมือและจัดการอย่างไร…ใครกันจะเป็นทายาทผู้รับมรดกพันล้านในครั้งนี้

ดูพันล้าน พนันรัก ย้อนหลัง

พันล้านพนันรัก ตอนที่ 13 วันที่ 9 มีนาคม 2558 แบบเต็ม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ