พลอย-แบงค์ ประกบคู่ส่งท้าย “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น”

ข่าวละคร — 14 กรกฎาคม 2016

ทางช่อง GMM25 ได้ส่ง “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” ลงจอกันเร็วๆนี้ ซึ่งได้นักแสดงวัยใสอย่าง แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ และ สาวพลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล มาประกบคู่กัน การันตีได้เลยล่ะว่าเรื่องราวสนุกสนาน เข้มข้น และน่าติดตามชมกันอย่างแน่นอน

559000007214701

“Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” เป็นเรื่องราวของ แบงค์  เด็กหนุ่มลโลว์ไลฟ์ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่แล้วเขาก็ได้รู้จักกับเพื่อนบ้านคนใหม่ ชื่อ แหม่ม ผู้เป็นพี่สาวที่แสนอ่อนหวาน และมี่ หญิงสาววัยเดียวกันกับเขาที่มีบุคลิกสุดห้าว ซึ่งแบงค์แอบชอบแหม่ม แต่เขากับมี่นั้นไม่ชอบหน้ากันอย่างมาก  แดนได้คบกับแหม่มเป็นแฟน ซึ่งแดนเป็นรุ่นพี่ที่มีแอบชอบแต่ก็หลีกทางให้พี่สาวตนเอง ทั้งนี้ มี่มีเพื่อนชายสนิทชื่อ ติน ที่แอบชอบมี่อยู่ แต่แล้วเมื่อแบงค์ตัดสินใจสารภาพรักกับแหม่ม เพราะเห็นว่าแหม่มโสดแล้วแต่แหม่มก็คิดกับแบงค์เพียงแค่น้องชายเท่านั้น ส่วนมี่ก็สารภาพรักกับแดน แต่ก็ได้มาเพียงแค่สถานะน้องสาว แม้ว่าตินจะบอกว่าแอบชอบมี่ แต่มี่ก็ให้สถานะเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่   จนกระทั่งถึงช่วงเวลาเปิดภาคเรียนมหาวิทยาลัย ทั้งมี่และแบงค์ก็ต่างเติบโตมากยิ่งขึ้น และมีความคิดในมุมมองที่กว้างมากกว่าเดิม ทั้งคู่ได้ปรับเปลี่ยนมุมมองและได้สร้างมิตรภาพครั้งใหม่ที่มีต่อกัน

ติดตามชมความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ใน  Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ