“พลอย เฌอมาลย์” รับบทบาทสุดแซ่บละคร”เรยา” ทางช่อง 8

เรยา — 27 ธันวาคม 2019

หลังหมดสัญญาจากช่องสาม ดูเหมือนว่านักแสดงสาวสวย มากความสามารถพลอย เฌอมาลย์ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระก็ยังคงมีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมกันบ้าง และล่าสุดนี้เจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานละครออกมาให้ได้รับชมกันอีกครั้ง ถือว่าเป็นบทบาทที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ในละครเรื่อง ”เรยา” ภาคต่อจากละครสุดโด่งดังในอดีตที่เคยออกอากาศทางช่องสามผ่านมาเกือบสิบปีเรื่อง “ดอกส้มสีทอง”

แน่นอนว่าคอนเซปต์ของละครเรื่องนี้ก็ยังคงเน้นความดราม่าอยู่เช่นเคย แต่เมื่อถูกนำมาสร้างเป็นภาคต่อก็น่าจับตามองอย่างมากว่า จะสนุกสนานและมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตามชมได้เหมือนกับเวอร์ชั่นที่ชมพู่ อารยา ได้แสดงไว้หรือเปล่า เพราะละครเรื่องนี้มีบทที่ดราม่ามาก และแรงพอสมควรจนทำให้ชมพู่ได้กลายมาเป็นซุปตาร์นักแสดงดาวรุ่งอันดับต้นๆในวงการบันเทิง ติดลมบนเป็นที่เรียบร้อยจนมาถึงปัจจุบันนี้ สำหรับนักแสดงที่จะมาประกบคู่กับสาวพลอย เฌอมาลย์ คือ พระเอกนิว วงศกร ซึ่งได้มาร่วมงานละครคู่กันอีกครั้ง นอกจากนี้แล้วยังตามด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ  เข็ม ลภัสสรดา, บอล อัศนัย, เอี๊ยง สิทธา และอีกมากมาย

ทั้งนี้บางคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นการนำละคร”ดอกส้มสีทอง” มารีเมคซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่  เพราะทางผู้จัดและช่อง 8 ตั้งแต่ที่จะทำให้ละครเรื่อง ”เรยา” เป็นภาคจบของ ”ดอกส้มสีทอง” นั่นเอง เรียกได้ว่าซื้อลิขสิทธิ์มาแล้ว และพร้อมที่จะถ่ายทอดความสนุกเข้มข้นให้กับคนดูทางช่อง 8 เร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ