พลอย รัญดภา กับบทบาทสุดท้าทายใน “คุณนายสายลับ”

คุณนายสายลับ — 23 มิถุนายน 2016

พร้อมลงจอให้แฟนละครได้ชมกันแล้วสำหรับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ บู๊แอ็คชั่น ดราม่า เรื่อง คุณนายสายลับ ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ได้เอานักแสดงนำอย่าง พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ เป็นนางเอกจอมบู๊ กับบทบาทของ ร้อยตำรวจโทหญิง”เรขาคณิต” สายลับฝีมือดีที่จะต้องผจญภัยไปกับภารกิจหลายรูปแบบซึ่งมีความหลากหลายและน่าท้าทายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเตะ ต่อย ยิงปืน ฟันดาบ ขี่ม้า และอีกมากมาย

ploy8

ซึ่งนางเอกสาวพลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ชื่นชอบกับบทบาทนี้เป็นอย่างมากจึงได้เผยว่า  ในเรื่องนี้พลอยจะต้องไปฝึกหลายอย่างมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการขี่ม้า หรือว่าเต้นระบำอินเดีย ซึ่งพอมีพื้นฐานด้านการเต้นและมวยไทยอยู่แล้วในบางฉากที่ต้องแสดงทักษะนี้จึงไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ค่ะ  ทุกอย่างที่ได้เล่นมีความแปลกใหม่มากค่ะถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีในการทำงานเลย โดยเฉพาะฉากที่ต้องใช้สลิงลอยตัวก็ถือว่าเป็นไรที่สนุกมาก สำหรับเรื่องของการพลาดคิวนั้นยังไม่เคยมีนะคะ ทำตามที่พี่เขาบอกก็ผ่านมาได้ด้วยดีเลย มีการแสดงในหลายมุมไม่ใช่ความบู๊เพียงอย่างเดียว เช่นฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกก็ต้องปรับเสียงให้เล็กมีความอ่อนหวาน แต่ถ้าหากว่าเป็นฉากบู๊เราก็จัดเต็มได้เลย เพราะปกติพลอยก็เป็นคนที่ดูห้าวๆอยู่แล้วค่ะ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบและฝากติดตามชมด้วยนะคะ

อย่าลืมติดตามชมคุณนายสายลับ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ