พร้อมเปิดตัว “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” ทางช่อง GMM25 เร็วๆนี้

ข่าวละคร — 13 สิงหาคม 2016

พร้อมเปิดตัวลงจอให้แฟนๆละครได้ชมกันแล้ว สำหรับ “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” ที่ได้นักแสดงนำอย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ มาประกบคู่กับสาวหน้าหวาน เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หลงใหลในไดโนเสาร์อย่างมาก จนเป็นเหตุนำพาให้เขาได้มาพบกับหญิงสาวที่เขาตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ซึ่งใกล้จะออนแอร์เต็มทีแล้ว การันตีได้เลยว่าความสนุกสนานนั้นไม่ควรที่จะพลาดกันเลยทีเดียว

U-PRINCE-Series-ตอน-ทีเรกซ์

สำหรับละครซีรีย์ “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ทีเร็กซ์ เขาเรียนคณะวิทยาศาสตร์และชื่นชอบมีความหลงใหลไดโนเสาร์ “ทีเร็กซ์”เป็นอย่างมากและไม่มีสิ่งใดที่เขาจะชื่นชอบไปได้มากกว่านี้แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ ใบพลู สาวน่ารักยิ้มสวยเรียนคณะบัญชี ที่เขาตกหลุมรักเธออย่างจังและอยากที่จะหาโอกาสใกล้ชิดกับใบพลู  ซึ่งบ้านของใบพลูคือเป้าหมายที่ทีเร็กซ์อยากจะเข้าไปขุดหาซากฟอสซิลไดโนเสาร์เขาจึงบุกรุกเข้าบ้านของเธอ ทำให้ใบพลูตกใจมากและออกปากห้ามปราม แต่ทีเร็กซ์ก็ไม่ฟังทำเอาหญิงสาวถึงกับเหนื่อยหน่าย อีกทั้งทีเร็กซ์ยังมีท่าทีว่าจะมาจีบใบพลูอีก เธอจึงบอกไปว่าตนเองมีแฟนแล้ว แต่ทีเร็กซ์ก็ไม่สนใจเขาคิดว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก

ติดมาติดตามชมกันว่าทีเร็กซ์จะสามารถพิชิตใจของใบพลูสำเร็จได้หรือไม่ใน   “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” พร้อมกันครั้งแรก อาทิตย์ 14 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ