พรีม-หลุยส์ กอดคอกันร้องไห้ในละคร “พ่อครัวหัวป่าก์”

ข่าวละคร — 23 มกราคม 2017

เนื้อเรื่องกำลังเป็นไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้นเลยทีเดียวล่ะ  สำหรับเรื่อง “พ่อครัวหัวป่าก์” โดยได้นักแสดงนำอย่าง พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ประกบคู่ หลุยส์ สก๊อตต์  ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มสุดไฮโซที่อยากพิสูจน์รักแท้ เขาสนใจหญิงสาวคนหนึ่งจึงได้แอบปลอมตัวมาเป็นพ่อครัวในบ้านของเธอ แต่ดูเหมือนจะมีอุปสรรคชิ้นใหญ่อย่างนึง  นั่นก็คือ แม่ของสาวเจ้ารายนี้เขี้ยวไม่เบา

เป็นละครที่โดนใจแฟนๆช่องสามเป็นอย่างมากเลยล่ะ และล่าสุดก็กำลังดำเนินเนื้อเรื่องมาอย่างเข้มข้น เมื่อชายหนุ่มและหญิงสาวต่างสารภาพความในใจแก่กันและกันและโผกอดเข้าหากัน  แต่แล้วฝันกลับต้องสลายและกลายเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โตจนได้ เมื่อคุณนายท้องม้วนได้เดินผ่านมาพอดี และเห็นว่านายมลคนครัวนั้นได้เดินออกมาจากห้องลูกสาวของตนเอง ทำเอาคุณนายท้องม้วนเดือดร้อนใหญ่ เพราะคิดว่าชายหนุ่มอาจทำอะไรที่ล่วงเกินลูกสาวของตนเอง จนถึงขั้นที่จะไล่ชายหนุ่มออกจากบ้าน  เหตุการณ์นี้แม้แต่ใครก็ไม่สามารถช่วยนายมลได้เลยจริง

เบื้องหน้านี้จะเป็นฉากที่มีความดราม่าแฝงอยู่ ทำเอาผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คุ้ย-ทวีวัฒน์ ติวเข้มเหล่านักแสดงในฉากกันอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว และให้เหล่าพระนางได้ทำสมาธิ ทบทวนทำบท พร้อมกับไม่ลืมที่จะต้องซ้อมบทแบบเป๊ะๆ เพื่อให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์ และต้องบอกเลยว่าสามารถผ่านไปได้ฉลุย !

ติดตามชมเรื่อง “พ่อครัวหัวป่าก์” กันได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ