พรีม รณิดา ตั้งท่ารับบทปะทะอย่างดุเดือดใน ทางผ่านกามเทพ

ข่าวละคร — 19 พฤศจิกายน 2015

เป็นอีกหนี่งนักแสดงที่หน้าตาน่ารักสวยหวานและในตอนนี้ก็กำลังมีผลงานละคร ทางผ่านกามเทพ ออกอากาศ ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนคลับไปจำนวนมาก นั่นก็คือสาวพรีม รณิดาที่ได้มาประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นครั้งแรก ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะเห็นกันว่าสาวพรีมมักจะรับบทเป็นสาวหวานเรียบร้อยลุคคุณหนู แต่พอมาเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าต่างจากที่เคยเล่นมาเพราะต้องปะทะฝีมือกับพี่ป๋อซะด้วย

558000013239901

สาวพรีมได้เปิดเผยว่า ละครเรื่องนี้มีบทที่ท้าทายสำหรับพรีมรับบทเป็น ภัทรลดา หญิงสาวที่ไม่ค่อยจะยอมใคร ซึ่งเรื่องที่ผ่านมาจะต้องต่อปากต่อคำอย่างเดียว แต่พอมาเรื่องนี้เราจะต้องสู้ตัวต่อตัวกันเลย อีกทั้งเป็นหญิงสาวที่หยิ่งทะนงตน มีความรักในศักดิ์ศรีของตัวเองและมีเล่ห์เหลี่ยมด้วย แม้ว่าจะถีบต่อยพระเอกสักแค่ไหนแต่เขาก็ยังรักเรา ออกแนวละครตบจูบประมาณนี้น่ะค่ะ

แต่ละคนก็จัดเต็มกันมากค่ะ ทั้งพรีมและพี่ป๋อ ซึ่งพี่เขารับส่งอารมณ์ได้เก่งมาก ทำให้พรีมมีความมั่นใจและกล้าที่จะโต้ตอบกันมากขึ้น นอกจากจะต้องปะทะคารมณ์กันแล้ว ยังมีฉากบู๊ที่ต้องเจอความเสี่ยงเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นตะปูเกี่ยว แมงกระพรุนไฟ มรสุมทะเล ส่วนตัวพรีมคิดว่าเวอร์ชั่นนี้เป็นอะไรที่ท้าทายดีและอาจซาดิสต์กว่า แต่รับรองว่าจะต้องถูกใจคนดูแน่นอน ฝากติดตามชมด้วยนะคะ

ติดตามผลงานของสาวพรีมได้ใน  “ทางผ่านกามเทพ” ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33) ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ