ดูพริ้ง คนเริงเมือง (ตอนที่ 5) 27 เมษายน 2560 ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง — 28 เมษายน 2017

ละครรีเมคอันแสนจะสนุกสนานมากมายอย่าง “พริ้งคนเริงเมือง” ประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 5 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ต่อมาคุณหลวง (นำแสดงโดยหมู สมภพ) ที่เป็นพ่อสามีเก่าของพริ้ง (นำแสดงโดยจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข) ป่วยหนัก ทำให้พริ้งต้องรีบเร่งออกมาจากอยุธยาไปยังกรุงเทพเพื่อมาตามหมอประสาน (นำแสดงโดยโน้ต วัชรบูล) ไปดูอาการ แต่ทว่ากว่าเธอจะเจอตัวหมอประสานได้ก็ดึกดื่นมืดค่ำเสียก่อน หมอจึงได้ให้พริ้งหาที่พักที่นี่ แล้วค่อยออกเดินทางตอนเช้าตรู่แทน
พริ้งเลือกที่จะกลับมานอนที่บ้านเก่าของตัวเอง ซึ่งในระหว่างนั้นระเบิดจากสงครามก็ดังขึ้น ทำให้พริ้งรู้สึกกลัว มากหมอประสานเลยเทเหล้าให้กินเพื่อย้อมใจ เมื่อพริ้งเมากลับพูดหาแต่ ไพโรจน์ (นำแสดงโดยบิ๊ก กฤษฎา) งานนี้หมอประสานหึงควันออกหูมี ทางเดียวที่จะไม่ให้พริ้งไปมี ใครได้คือต้องจัดการเอาเธอทำเมียเสีย และเมื่อพริ้งตื่นมาพบว่าตั วเองพลาดท่าเสียแล้วจึงได้ตบหมอประสานอย่างแรง ก่อนจะกรี๊ดลั่นบ้าน
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งมวลของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปขเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “พริ้งคนเริงเมือง” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 7 และช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 1


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 2


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 3


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 4


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 5


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 6


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ