ดูพริ้ง คนเริงเมือง (ตอนที่ 1 ตอนแรก) 13 เมษายน 2560 ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง — 14 เมษายน 2017

จบลงไปแล้วนะครับกับละครแอ็คชั่นสุดมันอย่าง “นักบุญทรงกลด” และในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมครับกับละครเรื่องใหม่อย่าง “พริ้งคนเริงเมือง” ซึ่งในคืนนี้จะให้ได้รับชมกันเป็นตอนแรกครับ
สำหรับเรื่องราว เนื้อหา ของละครพริ้งคนเริงเมืองในค่ำคืนนี้นั้นเริ่มที่เสียงหวดไม้เรียวฟาดกระหน่ำไม่ยั้งมือ พร้อมเสียงร้องของเด็กที่ชื่อว่าพริ้ง (นำแสดงโดยจักจั่น อคัมย์ศิริ) ที่เธอนั้นโดนตีไม่เว้นแต่ละวัน แต่พริ้งเองก็ไม่เคยหลาบจำ เมื่อแม่ตั้งท้อง…ก็จับได้ว่าพ่อมีชู้ ทำให้บ้านแตกสาแหรกขาด แม่ต้องเลี้ยงลูกสาวสามคนอย่างลำบาก จนแม่ตาย พี่น้องก็แยกไปคนละทาง นวมเองนั้นจำเป็นที่จะต้องเลี้ยงพริ้ง ในขณะที่ ช้อย (นำแสดงโดยเต๋า สโรชา) ลูกคนกลางได้ข้าหลวงในวังไปชุบเลี้ยง นวมเกลียดพริ้ง พ่อแม่ตายตั้งแต่ยังเด็ก พี่สาวคนโตที่ว่าจะพึ่งได้ก็กลับสอนไม่เป็น เห็นพริ้งเหมือนวัวเหมือนควาย
แต่แล้วเหมือนมีแม่พระมาโปรดเพราะประเทียบ (นำแสดงโยทราย เจริญปุระ) ที่มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของพริ้งมาเห็นเข้าแล้วเกิดเวทนา ทำให้ประเทียบนึกเอ็นดูรับพริ้งไปเลี้ยง เพราะตัวเองไม่มีลูก จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวเต็มตัว และรู้จักใช้ความสวยของตัวเองเล่นหู เล่นตา กับผู้ชายแถวนั้น ทำให้ประเทียบนึกหวั่นใจ กลัวว่าพริ้งจะท้องไม่มีพ่อเข้าสักวัน
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “พริ้งคนเริงเมือง” คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 7 หรือช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 1


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 2


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 3


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 4


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 5


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 6


พริ้ง คนเริงเมือง ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ