พระเอกหน้าหล่อ ไม้ วฤษฏิ์ ยอมรับละคร ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า เล่นยาก

ข่าวละคร — 29 กรกฎาคม 2015

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับละครเย็นทางช่องสามแนวแฟนตาซีเรื่อง ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ซึ่งแม้ว่าจะได้พระนางที่ยังหน้าใหม่ในวงการ แต่ความสามารถนั้นทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ จะเห็นได้ว่าเป็นละครที่ต้องบุกป่าฝ่าดงกันซะส่วนใหญ่ งานนี้พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ไม้-วฤษฏิ์ ก็ถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่า เล่นยากเหมือนกันนะเนี่ย…

IMG_1288 IMG_3338

ซึ่งไม้-วฤษฏิ์ ได้เผยว่า ละครเรื่องนี้ส่วนใหญ๋จะเป็นการถ่ายทำในป่า ซึ่งต้องการกราฟฟิกมาช่วยในแต่ละฉากด้วย เพราะแนวละครแฟนตาซี ดังนั้นนักแสดงแต่ละคนรวมถึงตัวผมก็ต้องใช้จินตนาการสูงพอสมควร ต้องใช้จินตนาการในการเล่นเยอะมาก เพราะเราจะไม่เห็นเลยว่าฉากที่ออกมาจะเป็นอย่างไร อย่างเช่นฉากต่อสู้ซึ่งเหมือนกับว่าผมต้องต่อสู้กับตัวเอง มันเล่นยากมากที่จะต้องใช้จินตนาการของตัวเองดึงมันออกมา แต่นับว่าโชคดีมากที่ทางทีมงานมี Storyboard ในเราเห็นภาพคร่าวๆว่าต้องเล่นประมาณฯนะ ก็ทำให้ผมเล่นง่ายมากขึ้นครับ

แหม่..หนุ่มไม้โอดครวญอย่างนี้ แฟนคลับก็อย่าลืมติดตามชมกันนะ เพราะเป็นผลงานที่ทุกคนตั้งใจทำกันจริงๆ แถมยังต้องระหกระเหินเข้าป่ากว่าจะได้มาสักฉากนึง และที่สำคัญเนื้อหาละครเข้มข้นไม่แพ้กัน สามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาได้ในละคร ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น.ทางช่อง 3 (ออรินัล) และช่อง3 HD (ช่อง 33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ