พบกับ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ภาพยนตร์เกาหลี ทางช่อง3 Family

ข่าวละคร — 25 กรกฎาคม 2015

เชื่อว่าแฟนๆซีรีย์เกาหลีหลายคนน่าจะจดจำได้เป็นอย่างดีและอยู่ในดวงใจ ซีรีย์เรื่องนี้น่าจะติดโผกันอย่างแน่นอนนั่นก็คือ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ โดยทางช่องสามได้นำมาออกอากาศอีกครั้งทางช่อง 3 Family  ซึ่งได้นักแสดงนำมากฝีมือมาประชันบทบาท ไม่ว่าจะเป็น  จีจินฮี , ฮันฮโยจู , ลีโซยอน, เบซูบิน, ชองจินยอง, ปาร์คฮาซัน, ชอยชุลโฮ ฯลฯ

te6

ซีรีย์เกาหลี ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ เป็นเรื่องราวของพระมารดาของพระราชารัชสมัยพระราชาองค์ที่ 21 แห่งโชซอน โดยพระมารดาเป็นพระสนมของพระเจ้าซุกจง ซึ่งเป็นพระราชาองค์ที่ 19 ทั้งนี้ พระสนมซุกบินหรือทงอี ได้เกิดมาในครอบครัวที่ต้อยต่ำและจัดได้ว่าเป็นชนชั้นต่ำของสังคม ทำให้ต้องพบเจอกับความโชคร้ายและไม่ยุติธรรมอยู่เรื่อยมา จนในที่สุดเธอได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในวัง และได้พยายามสืบคดีที่พ่อและพี่ชายของเธอต้องตาย ความเก่งของทงอีฉายแววออกมา และเธอได้รู้กับชายคนหนึ่งซึ่งไม่รู้เลยว่าเขาคือพระราชาจนกลายเป็นความรัก

ทงอีได้เลื่อนขั้นจนเป็นพระสนมเอก แต่ก็มีพระสนมฮีบินกลั่นแกล้ง แต่ทงอีก็ต้องใช้ความดีและไหวพริบเอาตัวรอดมา สุดท้ายแม้ว่าเธอจะได้เป็นมเหสี แต่ก็ปฏิเสธเพื่อปกป้องรัชทายาทแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกตนก็ตาม และภายหลังทงอีได้ออกไปอยู่นอกวังหลวงเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ไม่ได้รับความยุติธรรม

ติดตามชม ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-13.00 น. และ 19.15-20.15 (ยกเว้นเย็นวันศุกร์ สามารถรับชมได้ในเวลา 19.00-20.00น.) ทางช่อง3 Family (ช่อง13)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ