พบกับคู่จิ้นวัยใส กั้ง-แพตตี้ ในละคร ทอฝันกับมาวิน

ทอฝันกับมาวิน — 27 เมษายน 2015

เปิดตัวละครกันมาติดๆสำหรับค่ายละครแอ็กแซ็กท์ ที่ไม่ว่าแต่ละเรื่องมักได้รับเรตติ้งความนิยมที่พรุ่งพรวดจากผู้ชมตลอดเวลา และในตอนนี้ค่ายเอ็กแซ็กท์ขอพักละครแนวดราม่ากันสักพัก แล้วขนละครวัยใสที่จะทำให้ผู้ชมได้อินเลิฟไปกับความน่ารักของนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสาวแพตตี้ อังศุมาลิน และ กั้ง วรกร หรือกั้ง เดอะสตาร์ พร้อมนักแสดงวัยใสและวัยดึกอีกคับคั่ง

ทอฝันกับมาวิน-1-2

ละคร ทอฝันกับมาวิน เป็นเรื่องราวของมาวิน เด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันและความหวังที่จะทำสิ่งที่เขารักให้มันเป็นจริงและด้วยตัวเอง แต่ทว่าความคิดที่เขามีนั้นมักจะถูกผู้เป็นพ่อห้ามปราบและยังสั่งให้มาวินทำตามที่พ่อต้องการเท่านั้น เพราะพ่อของเขากำหนดชะตาชีวิตให้กับมาวิน โดยที่ไม่ฟังเสียงความปรารถนาของมาวิน แต่มาวินเป็นคนที่รักพ่อเขาจึงยอมทำตามทุกอย่างตามคำสั่ง

แต่แล้วเมื่อเขาได้มาเจอกับทอฝันความฝันของมาวินก็เริ่มเข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น เพราะทอฝันไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป ในสายตาของมาวิน ทอฝันเป็นผู้หญิงที่คอยให้กำลังใจเขา คอยเคียงข้างเขาเสมอมา เธอสนับสนุนความฝันของมาวินและอยากจะผลักดันให้ความฝันของมาวินเป็นผลสำเร็จ ความผูกพันของทั้งสองจึงยิ่งแน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีอุปสรรคชิ้นใหญ่ระหว่างทั้งสองที่จะทำตามความฝันด้วยกัน นั่นก็คือพ่อของมาวิน แต่ในที่สุดมาวินก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นได้ จากกำลังใจทอฝันคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

DSC_2206 DSC_4801




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ