ผู้จัด เมย์ ปทิดา นำทัพนักแสดง”ระบำไฟ”ไปถ่ายทำกันที่ญี่ปุ่น

ข่าวละคร — 5 เมษายน 2016

หลังจากที่ได้เปิดกล้องละคร”ระบำไฟ”ไปเป็นที่เรียบร้อย ผู้จัดสาวสวยลุกหนึ่งอย่าง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย แห่ง บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ได้นำทีมนักแสดงไม่ว่าจะเป็น ออย – ธนา สุทธิกมล , ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ  อ้อม–กานต์พิชชา เกตุมณี รวมถึงนักแสดงอื่นๆและทีมงานอีกมากมาย บุกกกองถ่ายตะลุยถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ที่เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น บอกได้เลยว่าน่าอิจฉาสุดๆเพราะบรรยากาศดีมากๆ เรียกได้ว่าทำเอาฟินกันทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว

img_9819

img_9838

โยสภาพบรรยากาศของกองถ่ายและการถ่ายทำนั้น ต้องบอกเลยล่ะว่าอากาศมีอุณหภูมิที่4-5 องศา ซึ่งมีอากาศค่อนข้างหนาวแต่ยังเย็นสบายๆ อย่างไรก็ตามความหนาวก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคมากสักเท่าไหร่นัก เมื่อได้มาเจอกับต้นซากุระที่ผลัดกันเปล่งประกาย ออกดอกมาอย่างต่อเนื่องในสวนสวย จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการถ่ายฉากโรแมนติกน่ารักๆแบบนี้ เราจึงได้เห็นภาพของนักแสดงนำอย่าง ออย ธนา พร้อมกับสาวก้อย รัชวิน และอ้อม กานต์พิชชา ในโมเมนต์ต่างๆกันอย่างหวานแหววและสนุกสนาน

98f390a5a72fdeff786667bd30c39620

ได้เห็นภาพเบื้องหลังกันไปแล้วยังหวานแหววซะขนาดนี้เลย มีความโรแมนติกกันอย่างสุดๆ และถ้าหากแฟนๆคนไหนอยากชมเรื่องราวว่าเป็นไปอย่างไรบ้างนั้น คงต้องไปติดตามชมกันเบื้องหน้า ไปร่วมลุ้นด้วยกันกันว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นเช่นไรได้ในละคร”ระบำไฟ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ทีวีดิจิตอล




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ