ผู้จัด “หนิง ปณิตา” คอนเฟิร์ม ! ละคร “ พริ้ง คนเริงเมือง “ แซ่บครบรสแน่นอน


ใกล้จะได้ฉายกันเต็มทีแล้ว สำหรับละครสุดแซ่บและเข้มข้นที่นำมารีเมคกันอีกครั้งเรื่อง  “ พริ้ง คนเริงเมือง “ ของผู้จัดละคร หนิง ปณิตา  ภายใต้การผลิตของค่ายมีเดีย สตูดิโอ จำกัด ที่ได้เหล่านักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ,เขตต์ ฐานทัพ ,บิ๊ก กฤษฎา, โน้ต วัชรบูล, ภูริ หิรัญพฤกษ์, พล พูลภัทร, นีโน่ เมทนี และ โตนนท์ วงศ์บุญ ร่วมด้วย เอก รังสิโรจน์, เต๋า สโรชา, ทราย เจริญปุระ, บิ๊ก ศรุต, ส้ม ธัญสินี, ฝ้าย ณิชานันท์ ฯลฯ ซึ่งกำกับการแสดงโดย บุ๋ม รัญญา

ทางผู้จัดหนิง ปณิตา ที่ควบทั้งตำแหน่งผู้จัดและนักแสดงในเรื่องนี้ด้วยก็ได้เผยว่า สำหรับละครเรื่อง พลิ้ง คนเริงเมือง หลายคนอาจจะมองว่าเป็นละครที่แรงและมีเลิฟซีนดุเดือด  เพราะมีพระเอกถึงเจ็ดคนด้วยกัน ส่วนนางเอกมีพริ้งแค่คนเดียว ซึ่งหนิงยอมรับว่าแรง แต่ว่าน่าดูมากเพราะหากคนดูนำกลับไปคิด จะได้ข้อคิดเตือนใจเยอะมากเลย  เริ่มมาตั้งแต่การเลี้ยงลูกให้เขาได้เติบโตมาในสังคมที่ดีอย่างไร  ซึ่งทั้งทางทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ เราใส่ใจรายละเอียดกันมาก เพื่อทำผลงานออกมาให้ถูกใจแฟนละครมากที่สุด ตัวละครหลักอย่าง “พริ้ง” จะใช้ชีวิตแบบมีสติหรือขาดสติ ก็อยู่ที่ตัวเอง หนิงอยากให้ทุกคนเปิดใจและรับชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ

รับชมละครสุดแซ่บและเข้มข้นกันได้กับ พริ้ง คนเริงเมือง ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ออกอากาศวันแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 ทางช่อง 7 HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ