ผู้จัดแอน สิเรียม นำทีมนักแสดงบวงสรวง “เสน่หามายา “

เสน่หามายา — 1 พฤษภาคม 2016

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ยังสวยแอน สิเรียม ที่ในตอนนี้ได้กลับมาแล้วพร้อมกับบทบาทการทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิง ด้วยการเป็นผู้จัดละครในนามค่าย914 Entertainment ประเดิมกันด้วยละครเรื่อง เสน่หามายา ที่ได้จัดพิธีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการนำเหล่าพระนางแม่เหล็กเคลลี่ ธนะพัฒน์ และแซมมี่ เคาวเวลล์ มาประกบคู่กัน นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเหล่านักแสดงร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ กิระนา จัสมิน , แบงค์ อาทิตย์, หมู ภูษณะ, ตูน พิมพ์ปวีณ์, กุ๊กกิ๊ก กชกร และอีกมากมาย

sane7

สำหรับละครเรื่อง เสน่หามายา เป็นเรื่องราวของการแต่งงานระหว่างทายาทเศรษฐีสาวรุ่นใหม่ไฟแรง กับหนุ่มใหญ่นักธุรกิจที่ผันตัวมาเล่นการเมือง แต่กลับไม่ประสบผลสำเร็จและมักมีอุปสรรคขวากหนามมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือการที่ดีภรรยาของเขาคอยมาตามรังควาน และมักจะยืนยันสิทธิเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายเพราะมีใบหย่าที่ไม่เคยลงนาม ทำให้เธอต้องใช้ความอดทน ความดี และอีกมากมายในการเอาชนะใจลูกทั้งสามของเขา รวมไปถึงการเผชิญหน้ากับอดีตภรรยา ที่มักจะใช้ลูกๆเป็นเครื่องมืออยู่เสมอ จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าโศกของลูกๆทั้งสามคน แต่กว่าจะคิดได้มันก็สายเกินไปซะแล้ว ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอย่างไรก็ตามเธอและเขายังสามารถกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ดีเหมือนเดิม พร้อมกับหนทางในการเยียวยาจิตใจของลูกให้กลับมามีคุณภาพชีวิตและสุขภาพจิตที่ดีอีกครั้ง

อย่าได้พลาดเลยเชียวกับละครสุดดราม่าเนื้อหาเข้มข้น เสน่หามายา รับรองได้ว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ซึ่งจะออกอากาศทางช่องเจ็ดสี เร็วๆนี้

sane5 sane19 sane23




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ