ผู้จัดอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เตรียมส่งละคร “รากนครา” ลงจอ 5 กันยายนนี้

รากนครา — 24 สิงหาคม 2017

ทางผู้จัดมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ รวมถึง แดง ธัญญา วชิรบรรจง แห่งค่าย แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น หลังจากมีผลงานสร้างชื่ออย่างเรื่อง นาคี กันไปแล้ว คราวนี้ก็ส่งต่อความสนุกและเข้มข้นด้วยละคร รากนครา ที่ใกล้จะลงให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งได้นักแสดงทั้งสามมาประชันฝีมือ  ไม่ว่าจะเป็น หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร รวมถึงสาวมิว นิษฐา ที่ได้มารับบทร้ายเป็นครั้งแรกกันเลยทีเดียว  ตามด้วยนักแสดงมากฝีมือและดาวรุ่งอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น นิว ชัยพล, น้ำฝน พัชรินทร์, เอ็ม อภินันท์, อู๋ ธนากร, บอล จิตรภานุ, พลอย ภัทรากร และอีกมากมาย

สำหรับละครแนวพีเรียดเรื่อง  รากนครา  เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าเคล้าไปด้วยความริษยา และเกี่ยวกับความรักบ้านเกิด ซึ่ง หนุ่มหล่อผู้มากความสามารถอย่าง เจ้าศุขวงศ์ แห่งเมืองเชียงพระคำ ได้ตกหลุมรัก เจ้าแม้นเมือง หญิงงามต่างเมืองซึ่งยึดมั่นและรักแผ่นดินของตนเองเป็นอย่างมาก ด้วยอุดมการณ์จากบรรพบุรุษที่อยากให้เชียงเงินเป็นเอกราชจากสยามสักที  โดยเธอมีน้องสาวต่างแม่คือ เจ้ามิ่งหล้า ที่แม้ว่าหน้าตาจะสะสวยแต่กลับมีนิสัยที่เอาแต่ใจเท่านั้นไม่พอยังริษยาพี่สาวตนเอง เมื่อรู้ว่าชายที่ตนหลงรักอย่าง เจ้าศุขวงศ์ ชอบพอกับเจ้าแม้นเมือง  เจ้ามิ่งหล้าจึงได้ออกอุบายสร้างสถานการณ์ให้เจ้าแม้นเมืองผิดหวังในตัวของเจ้าศุขวงศ์ จนเกิดเป็นรักสามเศร้าพร้อมกับเหตุการณ์บ้านเมืองที่ไม่สงบในช่วงนั้น

รอชม  “รากนครา กันได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และ 33 เริ่มตอนแรกวันอังคาร ที่ 5 กันยายน 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ