ผู้จัดหน้าหล่อ ต่าย-นัฐฐพนธ์ บวงสรวงละคร หน้ากากนางเอก

ข่าวละคร — 17 กันยายน 2015

หลังจากที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานพอสมควรสำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่างหนุ่ม ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ซึ่งช่วงนี้อาจห่างหายจากหน้าจอกันไปบ้างสักพัก เนื่องจากในตอนนี้เจ้าตัวมีข่าวดีและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการก้าวกระโดดขึ้นแท่นเป็นผู้จัดป้ายแดง  การันตีได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าตัวได้นำทัพนักแสดงละครเรื่อง หน้ากากนางเอก จัดพิธีเปิดกล้องบวงสรวงละคร พร้อมด้วย พร้อมด้วยผู้บริหารฯ ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิตอลทีวี และ วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

558000010865901

ทั้งนี้เจ้าตัวนอกจากจะเป็นผู้จัดแล้ว ยังรับบทเป็นพระเอกควบสองหน้าที่ด้วยกันสำหรับนักแสดงนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นางเอกหน้าเก๋ มารี เบิร์นเนอร์ ร่วมด้วย อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์) ,จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย (จันจิ วง ไกอา) เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข ,เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ,เม้าท์ซี่-จันทร์สม กุลเทิดทูน, หลับปุ๋ย-พิมพ์รตา กิตติพัฒนาวัฒน์ ฯลฯ และกำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล

สำหรับละครเรื่อง หน้ากากนางเอก เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ อรัญภัทร เธอคือนางเอกซุปตาร์ที่โด่งดังและมีแต่คนชื่นชอบ ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นหญิงสาวใจดีและอ่อนโยนนั้นแต่ทว่าเบื้องหลังทุกสิ่งอย่างกลับตาลบัตร เพราะเธอมีนิสัยที่แข็งกระด้าง ไม่ยอมใคร เพราะเธอต้องการแก้แค้นเอาคืนแก่คนที่มาทำร้ายเธอ และหมากตัวสำคัญในเกมนี้คือ วรรษชล

อีกไม่นานหลังจากเริ่มถ่ายทำ คงจะได้ทราบกำหนดการออกอากาศกันอย่างแน่นอน ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ