ป๋อ ณัฐวุฒิ ร้ายสุดๆใน ทางผ่านกามเทพ ไม่หวั่นโดนด่า

ข่าวละคร — 11 พฤศจิกายน 2015

แม้ว่าจะมีลูกหนึ่งแล้วแต่ความฮอตของพระเอกผิวเข้มคนนี้ก็ยังมีกระแสดีไม่มีตกซะจริงๆ สำหรับหนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ในตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง ทางผ่านกามเทพ ลงจอช่องสาม ซึ่งประกบคู่กันครั้งแรกกับนางเอกสาวหน้าหวาน พรีม รณิดา งานนี้ทั้งคู่ต้องปะทะคารมและเชือดเฉือนบทบาทกันในหลายๆฉากซะจนมีเสียงติจากคนดูว่าหนุ่มป๋อโหดเกินไปแล้ว

IMG_0952

หนุ่มป๋อได้เผยว่า เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ไตรภพ ครับคือผู้ชายที่มีปัญหาครอบครัวตั้งแต่เด็กและ ยิ่งมาแตกแยกเข้าไปใหญ่เมื่อเรียนจบจากเมืองนอก และกลับมาไทยพบว่าพ่อของตัวเองไปแต่งงานกับหญิงสาวคราวลูก เขาจึงโกรธพ่อและผู้หญิงคนนั้นไปด้วย แต่ดันไปโกรธผิดคนคือไปโกรธน้องสาวของผู้หญิงคนนั้นก็คือนางเอก ไตรภพเลยแกล้งนางเอกทุกอย่างสารพัด แต่ไปๆมาๆกลับกลายเป็นความรักไปได้

ต้องยอมรับเลยครับว่าเป็นตัวละครที่ยากมาก เพราะเป็นบทที่ใจร้ายเหมือนกันนะ มีทั้งความดราม่าและแอคชั่นที่เล่นเองหมดเลย แต่ก็เป็นอะไรที่น่าท้าทายและสนุกดี สำหรับกระแสต่างๆที่ติชมมานั้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ว่าอยากให้ดูที่เรื่องราวและเนื้อหาของละครเรื่องนี้มากกว่าครับ ซึ่งทางทีมงานและนักแสดงทกคนตั้งใจทำงานกันอย่างมาก ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ ละคร ทางผ่านกามเทพ ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ