ป้าแจ๋ว นำทีมเหล่านักแสดงมาฟิตติ้งละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก”

พยากรณ์ซ่อนรัก — 29 สิงหาคม 2018

ถือฤกษ์ทางป้าแจ๋ว ยุทธนา จึงได้นำเหล่านักแสดงและทีมงานมาร่วมงานฟิตติ้งเสื้อผ้า ในละครเรื่อง “พยากรณ์ซ่อนรัก” กันอย่างสนุกสนาน  กับค่าย ถนัดละคร ที่งานนี้ได้เหล่านักแสดงอย่าง เจมส์ จิรายุ และ ไอซ์ ปรีชญา มาประกบคู่กันครั้งแรก ตามด้วยซุปาร์ตัวน้อยอย่างน้องอินเตอร์ ซีน ภัสธรากรณ์,แพร พิชชาภา และอีกมากมาย  ทั้งนี้หนุ่มเจมส์ ต้องมารับบทเป็น ธีรุตม์ชายหนุ่มผู้มีอารมณ์ร้อน และมือไว ส่วนสาวหน้าสวยอย่างไอซ์ ก็จะมารับบทเป็น โรสิตา นักพยากรณ์สาวที่ดันไปรู้ความลับบางอย่างเข้า

สำหรับละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” เป็นเรื่องราวของ โรสิตา สาวสวยที่มีอาชีพเป็นนักพยากรณ์  ที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับชีวิตของชายหนุ่ม นามว่า  ธีรุตม์ เหตุเพราะเธอเห็นภาพนิมิตว่าในพวกเขาทั้งสองต่างกุมมือกันด้วยดอกกุหลาบช่อหนึ่ง เพื่อสัญญาว่าไม่ว่าชาติใดก็ตาม ทั้งสองจะกลับมาเป็นเนื้อคู่กัน และเมื่อมาในยุคปัจจุบันนี้โชคชะตาก็นำพาให้พวกเขามาเจอกันจนได้ แต่ทว่าทั้งสองไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่นัก นอกจากนี้แล้วหญิงสาวยังรู้สึกว่า เธอกำลังถูกสะกดรอยตามจากใครสักคนอยู่ เหตุเพราะไปล่วงรู้ความลับบางอย่างเข้า

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะป้าแจ๋วทุ่มทุนอย่างมาก  ทั้งคอสตูมและโลเกชั่นที่ไม่ควรพจะพลาดชม รวมไปถึงการันตีเลยว่าเนื้อหาสนุกสนานและเข้มข้นอย่างแน่นอน ในละครเรื่อง “พยากรณ์ซ่อนรัก” เร็วๆนี้ทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ