ป้อง-นุ่น ประกบคู่บวงสรวงละคร พิษสวาท ทางช่องวัน

ข่าวละคร — 1 พฤศจิกายน 2015

ทางช่องวันได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพกันอีกเรื่องนึงแล้ว นั่นก็คือ พิษสวาท ซึ่งได้มีการบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย จัดได้ว่าเป็นละครพีเรียดฟอร์มยักษ์อย่างแท้จริง และยิ่งใหญ่อลังการกันอย่างแน่นอน สร้างสรรค์ผลงานโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณบอย กถลเกียรติ วีรวรรณ และนี่เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของพระนางชื่อดังอย่าง หนุ่มป้อง ณวัฒน์ และสาวนุ่น วชนุช ตามด้วยนักแสดงอีกมากมายร่วมบวงสรวง ไม่ว่าจะเป็น เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, เบน-เรวิญานันท์, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ปานเลขา ว่านม่วง, ปลาย-ปรเมษฐ์, ต่อ-เรืองฤทธิ์, จูเนียร์-กรวิช”กำกับการแสดงโดย “สันต์ ศรีแก้วหล่อ”

558000012586801

ทั้งนี้ละครเรื่อง พิษสวาท มีเนื้อเรื่องทีเกี่ยวข้องในสมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นละครอิงประวัติศาสตร์จริง  ดังนั้นทางผู้กำกับจึงได้บอกว่าโลเกชั่นและสถานที่ถ่ายทำฉากต่างๆนั้น จึงต้องออกกองไปต่างจังหวัดไม่ว่าจะเป็น จังหวัดเพชรบุรี อยุธยา เมืองกาญจน์ เป็นต้น จะเห็นได้ว่าทางทีมงานทุ่มเทกันสุดตัวให้สมจริง เพื่องานคุณภาพกันอย่างแท้จริงเลยเชียว รวมถึงในฉากจะมีการต่อสู้กันด้วยทำให้เหล่านักแสดงต้องฝึกปรือฝีมือให้ดูมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น ฟันดาบ ขี่ม้า วาดรูป เป็นต้น

เรียกได้ว่านอกจากคุณภาพทางด้านโปรดักชั่นแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมก็ไม่น้อยหน้า ที่มีความพิถีพิถันอย่างแท้จริง งานนี้แฟนคลับคนไหนที่ติดตามผลงานของพระนางคู่นี้ รวมถึงติดตามผลงานของทางช่อง ก็อย่าลืมชิดจอรอชมกันได้ ซึ่งยังไม่ได้ถ่ายทำคงต้องใช้เวลาอีกสักพัก กับละคร พิษสวาท ทางช่อง ONE




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ