ปุ๊กลุ๊กทุ่มสุดตัว โดน ไมค์ เลิฟซีนจัดเต็มใน รอยรักแรงแค้น

ข่าวละคร — 14 กันยายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของนางเอกหน้าหวาน ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่โดดมาร่วมงานให้กับค่าย สามัญการละคร ของผู้จัด-ผู้กำกับฯ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ในละครสุดดราม่าและเข้มข้น รอยรักแรงแค้น ซึ่งในตอนนี้ก็ได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกบคู่กับหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว

pook

จะเห็นได้ว่าในแต่ละฉากสาวปุ๊กลุ๊กต้องมีดราม่าเรียกน้ำตาตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า ในเรื่อง มุกริน ซึ่งเป็นนางเอกจะเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ เก็บความรู้สึกไว้ในใจ และโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มีพี่ชายที่ชอบบังคับให้มุกรินทำสิ่งต่างๆและใช้เป็นเครื่องมือในการทำร้ายพระเอก ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่เสียน้ำตาไปเยอะมาก มีชีวิตรันทดที่โดนเอาเปรียบอยู่ตลอดเวลา

สำหรับการเล่นคู่กับไมค์ ภัทรเดช ก็มีฉากหวานๆบ่อย ก็ยอมรับบางทีว่าเกร็งเพราะในบทจะต้องเป็นคู่รักที่เคยรักกันมากๆ แต่ในชีวิตจริงนี่เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกเลย เพราะฉะนั้นก็จะต้องทำความสนิมสนมด้วยกันเร็ว เพื่อที่เวลาเข้าฉากจะได้ไม่เกร็งและเป็นการสลัดความเขินออกไป แต่ไมค์เขาก็มีความเป็นธรรมชาติสูงซึ่งช่วยเราได้เยอะเหมือนกัน และละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทการแสดงอีกมุมหนึ่งของปุ๊กลุ๊ก ก็อยากให้คนดูลุ้นและติดตามไปด้วยกันนะคะ ในรอยรักแรงแค้น ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ