ปั้นจั่น สยิว…น้องมันแกว เน็ตไอดอล บุกถึงเตียงใน ซีรีส์บันทึกกรรม ในตอน “3 เส้า 3 ศพ”

ข่าวละคร — 27 ตุลาคม 2015

เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกสำหรับนักแสดงหนุ่มและพิธีกรอย่าง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย  ที่ได้มาประกบคู่กับ สาวสวยเน็ตไอดอล มันแกว-รุ่งตะวัน  เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกใน ซีรีส์บันทึกกรรม ในตอน “3 เส้า 3 ศพ”เจอเน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็นและออกาอาการประหม่าเลยทีเดียว ที่ต้องใกล้ชิดแบบแนบเนื้อกับน้องมันแกว เน็ตไอดอล

558000012404601

ซีรีส์บันทึกกรรม ในตอน “3 เส้า 3 ศพ” เป็นเรื่องราวสุดหลอนที่เกิดขึ้นกับ เอก  หนุ่มตรงข้ามห้องของวิเชียรซึ่งเป็นแฟนกับโสภิตาทั้งคู่ได้พักอยู่ด้วยกัน  อาจเรียกได้ว่าเป็นรักต้องห้ามที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นแต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เมื่อเอกหลงรักโสภิตา แม้ว่าสาวเจ้าจะมีวิเชียรเป็นแฟนอยู่ทั้งคน แต่ด้วยแรงรักแรงปรารถนาไม่อาจห้ามความสัมพันธ์ของเอกและโสภิตาได้ ทั้งคู่จึงได้สามสัมพันธ์กันอย่างเร่าร้อน จนกลายเป็นความผูกพันที่ไม่อาจมีสิ่งใดตัดขาดได้

558000012404107

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่ามีฉากเลิฟซีนกันอย่างแน่นอน เบื้องหลังกองถ่ายจึงได้มีการฟิตซ้อมก่อนเล่นจริง  ซึ่งสาวมันแกวก็ออกอาการเขินหนุ่มปั้นจั่นซะแล้วจนมือไม้สั่น แต่หนุ่มปั้นจั่นนี่สิอาการหนักกว่ากันเยอะ เพราะเขินจนออกนอกหน้าทำเอาในกองฮากันเป็นแถว   แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริงต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มีความเป็นมืออาชีพ จนฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี

ติดตามชมความหลอนของความรักกันได้ใน ซีรีส์บันทึกกรรม ตอน “3 เส้า 3 ศพ” (ตอนจบ) คืนวันพุธ ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ