ปังแน่นอน ! กบ สุวนันท์ ประกบคู่ ศรราม อีกครั้งในละคร น้ำเซาะทราย

น้ำเซาะทราย — 12 กุมภาพันธ์ 2016

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปกับการเป็นคุณแม่ ในตอนนี้คุณแม่ยังสวยอย่างสาวกบ สุวนันท์ ได้ประกาศข่าวดีว่าจะหวนคืนจอกลับมาเล่นละครกันอีกครั้งทางช่องเจ็ดสี ทำให้แฟนละครและแฟนคลับต่างติดตามกันว่าสาวกบ สุวนันท์ จะมาเล่นละครเรื่องอะไรและประกบคู่กับใครกันบ้าง และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยแล้วว่ากบ สุวนันท์ คอนเฟิร์ม ! เล่นละครประกบคู่กับ พระเอกคู่ขวัญ หนุ่ม ศรราม ในเรื่อง น้ำเซาะทราย

nam3

เรียกได้ว่านี่เป็นพระนางคู่ขวัญที่ได้โคจรกลับมร่วมงานกันอีกครั้งในรอบสิบปีกันเลยทีเดียว งานนี้บอกได้เลยว่าจัดเต็มด้วยนักแสดงคุณภาพ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตามกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมือร่วมงานกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  เจี๊ยบ โสภิตนภา, เคลลี่ ธนะพัฒน์ ร่วมด้วย บอส ชนกันต์, แพรว เฌอมาวีร์, เตย กัญญกร, เจจินตัย, บิ๊ก ศรุต, กีต้าร์ ศิริพิชญ์  เป็นต้น

ละคร เรื่อง น้ำเซาะทราย เป็นละครแนวดราม่าว่าด้วยเรื่องราวของ อาจารย์สาวผู้มีความเคร่งเครียดในชีวิต และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่ของเธอกับสามีเริ่มจืดจางลงไปในทุกๆวัน และประกอบกับอดีตเพื่อนรักของเธอซึ่งเพิ่งหย่าร้างมาหมาดๆได้ก้าวเข้ามาในชีวิต และลักลอบเป็นชู้กับสามีของเธอ จึงทำให้ชีวิตของอาจารย์สาวอย่างเธอ ที่แม้ว่าจะเพอร์เฟ็คในด้านหน้าที่การงาน แต่ชีวิตคู่กลับเริ่มพังทลายลง

nam1

nam2

nam4




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ