ปอ ทฤษฎีและเมญ่า ประกบคู่กันครั้งแรกในละคร สาวน้อยร้อยล้าน

ข่าวละคร — 25 พฤษภาคม 2015

ดูเหมือนว่าอนาคตในวงการบันเทิงจะไปได้ดีซะแล้ว สำหรับสาวสวยผิวสีน้ำผึ้งอย่าง เมญ่า นนธวรรณ ที่ได้จับละครครั้งแรกและคู่กับพระเอก ปอ ทฤษฎี โดยค่ายทีวีธันเดอร์ได้นำละครที่เคยโด่งดังในอดีต เรื่องสาวน้อยร้อยล้าน ให้พระนางคู่ขวัญนี้นำแสดง และนอกจากนั้นยังไม่พอ มีนักแสดงอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์, สาวิตรี สามิภักดิ์, พุทธชาด พงศ์สุชาติ, เกริก ชิลเลอร์, ดารัณ ฐิตะกวิน, พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ทัศนวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, กีรติ ศิวะเกื้อ, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, จิราวัฒน์ ลีลาสุวณิชย์, ณปภัช ผิวอ่อน” และกำกับการแสดงโดย “สรัญญา น้อยไทย”

1

ละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน เป็นเรื่องราวของ น้อย เด็กสาวบ้านนาผู้หน้าตาสะสวย เธอมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงอย่างไพเราะและด้วยความชอบส่วนตัว ด้วยเหตุนี้เธอจึงมีความทะเยอทะยานและมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องชื่อดัง เหมือนกับนักร้องในดวงใจของเธอ น้อยจึงเริ่มก้าวเข้าสู่เส้นทางฝันด้วยการเข้ามาในกรุงเทพ

แต่แล้วก็ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคมาทดสอบใจเธอ แต่น้อยก็ไม่ย่อท้อ เธอกับนะโมชายหนุ่มคนบ้านเดียวกันที่ขอร่วมทุกข์ร่วมสุขกับน้อย ก็ปากกัดตีนถีบไม่ย่อท้อท้อ  และในวันหนึ่งมีเสี่ยเจ้าของร้านเห็นพรสรรค์ในการร้องเพลงของน้อย จึงให้เธอไปร้องเพลงที่ร้านอาหารของเขา นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นนักร้องชื่อดังของน้อย และอุปสรรคอีกมากมายที่รอให้เธอได้ทดสอบอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชมใน ละครสาวน้อยร้อยล้าน ได้เร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

2 (1)

558000003298805

สัมรวม บวงสรวงสาวน้อยร้อยล้าน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ