บูม กิตตน์ก้อง สุดปลื้มกับบทบาทในละคร กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ

ข่าวละคร — 5 สิงหาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครของทางช่องเจ็ดสีซึ่งน่าติดตามชมกันอย่างมากเลยล่ะ นั่นก็คือเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ที่ได้นักแสดงนำอย่างมาร่วมงานกันอย่าล้นหลามและหนึ่งในนั้นนั่นก็คือหนุ่มหน้าหล่อบูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ กับคาแร็กเตอร์ที่รับเล่นละครแนวโรแมนติกบู๊ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามชม ภาพสวย และมีเทคนิคซีจีที่ยอดเยี่ยม

boom8

โดยหนุ่มบูม ได้เผยว่า ในละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็น เฉินหมิง ที่แม้ว่าจะเป็นบทร้ายแต่ร้ายแบบไม่ได้ตั้งใจ เหตุเพราะเข้าใจพระเอกผิดไป ทำให้คนดูที่ได้ชมเรื่องนี้ก็รู้สึกสงสารเฉินหมิง  ด้วยเนื้อเรื่องที่เน้นความโรแมนติกและดราม่าด้วย แถมยังมีแอคชั่นอีกด้วยก็ถือว่าเป็บทบาทที่บูมถนัดมากเลยครับ จึงไม่พลาดที่จะต้องมีฉากบู๊และแลกลีลาไม่ว่าจะเป็นมวยผสมกังฟู ก็เรียกได้ว่าดูเท่ไปอีกแบบนึง นอกจากความยากของตัวละครที่เราจะต้องพัฒนาและสื่ออารมณ์ให้คนดูเข้าใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ต้องบอกเลยล่ะครับว่าเรื่องนี้ใช้เทคนิคซีจีที่สมจริงเป็นอย่างมากเลย โดยเฉพาะฉากที่ไล่ยิงกันที่ญี่ปุ่นนี่แหล่ะใช้เทคนิคซีจีเข้ามา ซึ่งจะช่วยทำให้ภาพมีความสมจริงมากยิ่งขึ้นครับ เนื่องจากว่าที่ญี่ปุ่นเขาไม่ให้ใช้เสียงดังและห้ามพกอาวุธติดตัวด้วย

หนุ่มบูมการันตีคุณภาพขนาดนี้แล้ว ติดตามชมละคร กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ กันได้ในทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ