บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า ประกบเป็นคู่จิ้นอีกครั้งในละคร “เจ้าพายุ”

ข่าวละคร — 13 มิถุนายน 2016

โคจรกลับมาพบกับอีกครั้งแล้วสำหรับคู่พระนางหนุ่ม บิ๊กเอ็มลิขิต บุตรพรม และสาวหน้าหวานลูกครึ่ง ฮาน่า ลีวิส ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้เล่นละครด้วยกันในเรื่อง ข้ามากับพระ เรียกได้ว่ามีกระแสการตอบรับที่ดีมาก จนมาถึงเรื่องต่อไปคือ เจ้าพายุ ทางพรพิมล มั่นฤทัย ผู้จัดสาวคนเก่งแห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ก็ได้นำพระนางคู่จิ้นนี้มาประกบคู่กันอีกครั้ง บอกได้เลยล่ะว่าเคมีช่างเข้ากันซะจริงๆ

llllll2

ซึ่งละคร เจ้าพายุ เป็นการนำบทภาพยนตร์อันโด่งดังในอดีต มารีเมคให้อยู่ในรูปแบบของละคร ทั้งนี้แฟนละครช่องเจ็ดสีมั่นใจกันได้เลยว่าความสนุกสนานและเข้มข้นจะจัดเต็มมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน โดยทางผู้จัดถึงกับทุ่มไม่อั้นเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีและมีคุณภาพ ออกสู่สายตาของผู้ชมให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

และที่จัดเต็มแบบสุดยอดเลยนั่นก็คือ ฉากบู๊ ที่เป็นหัวใจสำคัญของเรื่องนี้ เหล่านักแสดงก็ได้ฟิตร่างกายมาพร้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อพร้อมรับมือกับฉากบู๊ต่างๆที่จะมีมาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่ถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนเปรี้ยง อุปสรรคในการถ่ายทำต่างๆ แต่ทุกคนก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เล่นจริงเจ็บจริง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีเพียงแต่ฉากบู๊เพราะพระนางคู่จิ้นนี้ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว

โดยละครบู๊สุดมันส์เรื่อง เจ้าพายุ ใกล้จะออกอากาศกันเต็มทีแล้ว ติดตามชมได้กันทุกคืนวันศุกร์อาทิตย์ เวลา 20.20 . ทางช่อง 7 สี เริ่มศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2559

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ