บอม-ไอซ์ ประทับใจได้ถ่ายฉากสวยในละคร “พิรุณพร่ำรัก”

พิรุณพร่ำรัก — 7 พฤษภาคม 2016

ใกล้ถึงเวลาฉายออกอากาศกันเต็มทีแล้ว สำหรับละครแนวดราม่าโรแมนติกเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ที่จะมีคิวฉายทางช่องสามเร็วๆนี้ ของผู้จัด ยุวดี ไทยหิรัญ บริษัทยูม่า 99 จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กลิ่นเอื้อง บทโทรทัศน์โดย วิลักษณา กำกับโดย ชูชัย องอาจชัย ที่ได้นักแสดงนำรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง บอม ธนิน และไอซ์ อมีนา มาประกบคู่กันครั้งแรก ซึ่งทั้งคู๋จะมีความรู้สึกอย่างไรบ้างนั้นเราไปฟังกันเลย

559000004744001

บอม ธนิน ได้เผยว่า นี่ก็เป็นละครเรื่องที่สี่แล้วของผม ก็ได้รับบทบาทที่รู้สึกว่าได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆครับ ซึ่งในช่วงแรกเราจะรับบทเป็นโลแกนที่มีความจำเสื่อม แต่ในช่วงกลางเรื่องหลังจากความจำกลับมาบุคลิกและนิสัยก็จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว ซึ่งจะมีมาดของผู้บริหาร มีความเจ้าชู็นิดๆ เข้าไปจีบผู้หญิงแบบทันที และยังเป็นพ่อของลูกชายวัยหกขวบ ซึ่งได้มาเล่นกับไอซ์ อมีนา ก็เข้าขากันได้ดีมากครับ มีฉากที่ต้องไปถ่ายที่มาเก็าด้วย วิวสวยมากๆเลยทีเดียว ผสมระหว่างจีนและโปรตุเกสยิ่งได้ความโรแมนติกเพิ่มขึ้นมาอีกเลยครับ

ทางด้านสาวไอซ์ ก็ได้เผยว่า ไอซ์รับบทที่ค่อนข้างรันทดเลยค่ะ กับการเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตแบบสันโดด พอมีความรู้สึกที่ดีกับพระเอกแล้วตอนหลังเขาก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ซึ่งเป็นบทบาทที่น่าท้าทายมากค่ะ และในละครนี้ก็จะมีฉากสวยงามเยอะแยะให้ได้ชมด้วย ไม่ว่าจะเป็น มาเก๊า หน้าโบสถ์เซนต์ปอล พิพิธภัณฑ์ไทปามาเก๊าทาวเวอร์ โบสถ์เซนต์ฟรานซิส ซาเวียร์ , วัดอาม่า และอีกมากมาย เนื้อเรื่องสนุก วิวก็สวยอยากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ

ติดตามชมเรื่องราวของละคร “พิรุณพร่ำรัก” กันได้ในทุกวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ เวลา20.20 .ช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มวันแรกอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ